Tập đoàn FWD hoàn tất việc mua lại Công ty bảo hiểm nhân thọ Vietcombank-Cardif

(ĐTCK) Tập đoàn FWD (FWD) chính thức thông báo đã nhận được sự chấp thuận theo luật định cho việc mua lại Công ty bảo hiểm nhân thọ Vietcombank-Cardif (VCLI), công ty bảo hiểm nhân thọ liên doanh giữa Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và BNP Paribas Cardif.
Tập đoàn FWD hoàn tất việc mua lại Công ty bảo hiểm nhân thọ Vietcombank-Cardif

Việc mua lại VCLI giúp FWD mở rộng sự hiện diện và tăng thị phần của mình tại thị trường bảo hiểm Việt Nam, đồng thời, khẳng định sự tin tưởng vào tiềm năng phát triển dài hạn của Việt Nam. FWD mong được chào đón chính thức các nhân viên, đối tác kinh doanh và khách hàng của VCLI ngay sau sự kiện này.

Theo ông Huỳnh Thanh Phong, Tổng giám đốc Tập đoàn FWD, Việt Nam là một trong những thị trường bảo hiểm tăng trưởng nhanh nhất tại châu Á và chúng tôi vui mừng mở rộng sự hiện diện của mình tại đây thông qua giao dịch quan trọng này.

"Việc mua lại này là minh chứng vững chắc cho niềm tin của chúng tôi vào sự tăng trưởng và tiềm năng dài hạn của thị trường Việt Nam", ông Phong nói.

FWD sẽ sớm đổi tên công ty mới mua lại và việc chuyển đổi thương hiệu chính thức sẽ được diễn ra trong vài tháng tới. Việc chuyển đổi này sẽ không ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng hiện tại với VCLI. FWD sẽ tiếp tục chăm sóc tất cả các hợp đồng bảo hiểm hiện tại của VCLI sau khi hoàn tất giao dịch.

Cuối tháng 3/2020, hãng bảo hiểm này đã công bố tăng vốn điều lệ từ 3.675 tỷ đồng lên hơn 13.937 tỷ đồng và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam tính theo vốn điều lệ.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục