Tập đoàn AIA: Lợi nhuận kinh doanh tăng trưởng 16%

(ĐTCK) Ban Giám đốc Tập đoàn AIA vừa công bố kết quả kinh doanh trước kiểm toán của Tập đoàn trong 6 tháng đầu năm kết thúc ngày 31 tháng 5 năm 2017. 
Tập đoàn AIA: Lợi nhuận kinh doanh tăng trưởng 16%

Theo đó, phí bảo hiểm mới qui năm (ANP) của Tập đoàn đã tăng 37% lên mức 3 tỷ 196 triệu USD. Lợi nhuận kinh doanh sau thuế (OPAT) theo hệ thống báo cáo tài chính quốc tế (IFRS) tăng 16% lên mức 2 tỷ 262 triệu USD. Tỷ suất lợi nhuận trên cổ phiếu theo IFRS tăng 16%.

Theo ông Ng Keng Hooi, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Điều hành Tập đoàn AIA, các nỗ lực thúc đẩy tài chính và cam kết về chất lượng sản phẩm, tăng trưởng bền vững của AIA đã giúp chúng tôi tăng lợi nhuận và dòng tiền dư một cách đáng kể. Hội đồng quản trị đã công bố mức tăng 17% cổ tức giữa kỳ cho năm 2017.

Tại Việt Nam,  AIA cũng đã giới thiệu với thị trường một diện mạo mới vô cùng ấn tượng của bảo hiểm nhân thọ thế hệ mới với những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, từ không gian thân thiện hiện đại của nest by AIA, AIA NEXT, NEO, cho tới các dịch vụ Thanh toán nhanh Quyền lợi bảo hiểm (Good claim payment), hệ thống hỗ trợ kinh doanh kỹ thuật số mang tính tương tác trên iPad, hợp đồng điện tử - e-POLICY cũng như các ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng với MyPage và MyGPS.

“AIA Việt Nam tiếp tục dẫn dắt thị trường với cam kết giúp đỡ khách hàng sống lâu hơn, khỏe hơn và tốt hơn, và ứng dụng AIA Vitality Active mà chúng tôi đã cho ra mắt thể hiện rõ ràng định hướng này”, ông Wayne Besant, tổng giám đốc AIA Vietnam cho biết.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục