Sun Life Việt Nam khai trương Văn phòng Kinh doanh tại Bắc Giang và Nam Định

(ĐTCK) Sun Life Việt Nam vừa tổ chức lễ khai trương Văn phòng Kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ tại Bắc Giang và Nam Định. Đây là 2 văn phòng kinh doanh theo mô hình mới đầu tiên tại miền Bắc theo phong cách thiết kế hiện đại, tiện nghi.
Sun Life Việt Nam khai trương Văn phòng Kinh doanh tại Bắc Giang và Nam Định

Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết, việc khai trương Văn phòng Kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ theo mô hình mới tại Bắc Giang và Nam Định nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới các Văn phòng Kinh doanh của Sun Life Việt Nam trên toàn quốc.

Trước đó, vào tháng 2/2017, Sun Life Việt Nam đã khai trương 2 văn phòng kinh doanh theo mô hình mới đầu tiên tại Phú Yên và Quảng Nam.

Trong thời gian tới, sẽ có hàng loạt các văn phòng mới được khai trương tại các tỉnh thành trên cả nước, nhằm nâng cao những trải nghiệm ưu việt nhất cho khách hàng, đồng thời giúp người dân đạt được sự an toàn tài chính trọn đời với hạng mục các sản phẩm bảo vệ và tiết kiệm đa dạng.

Với chiến lược tập trung mạnh mẽ vào khách hàng, mới đây, Sun Life Việt Nam đã ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh bảo hiểm có thời hạn 3 năm với Global Online Financial Solutions Limited (“GOFS”), một trong những nhà cung cấp dịch vụ tài chính trên nền tảng công nghệ (Fintech) hàng đầu tại Việt Nam với Dịch vụ Ngân hàng số Timo. Việc ký kết hợp tác này diễn ra sau khi Tập đoàn Sun Life Financial mua lại 25% cổ phần của Crescent Asia Limited, công ty chủ quản của GOFS.

Theo thỏa thuận hợp tác này, Sun Life Việt Nam sẽ có cơ hội giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe đến khách hàng của Timo.

Tùy theo sản phẩm lựa chọn, khách hàng của Timo sẽ có thể đăng ký các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe của Sun Life Việt Nam ngay trên ứng dụng điện thoại Timo, hoặc họ sẽ được giới thiệu đến tư vấn tài chính của Sun Life Việt Nam.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục