Sau AAA, đến lượt MIC tung sản phẩm điện thoại di động

(ĐTCK) Với mục tiêu mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) vừa chính thức ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm điện thoại di động”.
Sau AAA, đến lượt MIC tung sản phẩm điện thoại di động

Đối tượng bảo hiểm là tất cả các điện thoại di động có giá trị từ 2 triệu đồng đến 17 triệu đồng tương ứng với mức phí bảo hiểm từ 350 ngàn đồng đến 2,5 triệu đồng. MIC sẽ bồi thường những thiệt hại cho các tổn thất do hư hỏng toàn bộ hoặc bị mất do trộm cướp cho những khách hàng mua điện thoại di động mới tại các cửa hàng phân phối của FPT, Viettel Store, Viễn thông A, Thế giới di động tại các địa bàn trên cả nước. 

Sau khi mua điện thoại, khách hàng sẽ được cấp giấy chứng nhận bảo hiểm cho điện thoại của mình trong thời hạn 1 năm, khi xảy ra sự kiện bảo hiểm trong thời gian bảo hiểm khách hàng liên hệ tổng đài 1900-558891 hoặc website để được hướng dẫn.

Như vậy, sau Bảo hiểm AAA, MIC cũng đã cho ra 1 sản phẩm được xem là độc lạ trong bối cảnh bùng nổ công nghệ thông tin, chiếc điện thoại di động đã trở thành “người bạn” thân thiết, không thể thiếu của người Việt Nam cũng như của nhiều người tại các Quốc gia khác. Tuy nhiên, bán được hay không vẫn là còn phải chờ khi trước đó tại AAA, sản phẩm này đạt doanh thu khá khiêm tốn.

Kim Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục