PVI và FLC ký thỏa thuận hợp tác toàn diện

(ĐTCK) Ngày 25/7 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa), Công ty Cổ phần PVI (PVI Holdings) và Tập đoàn FLC (FLC) đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện, trong đó chú trọng hợp tác trên các lĩnh vực bảo hiểm, quản lý tài sản, đầu tư, hỗ trợ vốn, tư vấn tài chính.
PVI và FLC ký thỏa thuận hợp tác toàn diện

Theo đó, PVI Holdings và FLC sẽ hợp tác toàn diện nhằm gia tăng lợi ích kinh tế thông qua việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau, cùng khai thác cơ sở dữ liệu và mạng lưới kinh doanh để phân phối, mở rộng mạng lưới cung cấp sản phẩm và dịch vụ do các bên cung cấp.

Đặc biệt, hai bên sẽ chú trọng hợp tác trong các lĩnh vực như bảo hiểm công trình máy móc tài sản và trách nhiệm; bảo hiểm sức khỏe và tai nạn cho người lao động; bảo hiểm hàng không; quản lý tài sản và đầu tư tài chính; hợp tác đầu tư, hỗ trợ vốn, đồng tài trợ, tư vấn tài chính doanh nghiệp.

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC cho biết, hai bên đã có thời gian để tìm hiểu các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của nhau trước khi chính thức hợp tác toàn diện ngày hôm nay. Với việc phát triển các dự án bất động sản quy mô lớn và mở rộng các lĩnh vực hoạt động kinh doanh khác, FLC luôn cần các định chế tài chính hỗ trợ.

Ông Bùi Vạn Thuận, Tổng giám đốc PVI Holdings phát biểu: “PVI Holdings hiện có dòng tiền lớn và sẵn sàng tham gia vào các dự án của FLC. Đây là cơ hội hợp tác lớn và chúng tôi cho rằng sẽ góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh cũng như sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau, từ đó đem lại hiệu quả cho cả hai phía cũng như khách hàng”.

Kim Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục