PVI Sun Life ra mắt sản phẩm thứ 7

(ĐTCK) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life vừa chính thức ra mắt 02 sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ mới thuộc dòng truyền thống: Bảo An Tâm và Bảo Thịnh Vượng. 
PVI Sun Life ra mắt sản phẩm thứ 7

Bên cạnh những tính năng quen thuộc của dòng bảo hiểm truyền thống, 02 sản phẩm mới này đã được tối ưu hóa nhằm mang đến cho khách hàng những kế hoạch tài chính đa dạng, giúp khách hàng đạt được những mục tiêu quan trọng trong đời một cách đơn giản, giảm thiểu những áp lực về tính toán chi tiêu, kể cả khi gặp rủi ro trong cuộc sống.

Khi tham gia Bảo An Tâm và Bảo Thịnh Vượng, vào cuối mỗi 05 năm hợp đồng, Khách hàng sẽ nhận được quyền lợi tiền mặt định kỳ như lời tri ân PVI Sun Life gửi đến khách hàng. Và vào ngày đáo hạn, Khách hàng sẽ nhận được toàn bộ Giá trị hoàn lại. Khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm vì trong suốt thời hạn hợp đồng, PVI Sun Life sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm trong trường hợp Người được bảo hiểm tử vong, hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn.

Tương tự 05 sản phẩm đã ra đời của PVI Sun Life bao gồm: Bảo An Toàn, Bảo An Bình, Bảo Nhân Trí, Bảo An Phú và Bảo An Phúc, khách hàng vẫn có thể gia tăng quyền lợi bảo vệ và tiết kiệm khi mua hai sản phẩm mới Bảo An Tâm và Bảo Thịnh Vượng bằng cách tham gia thêm sản phẩm bảo hiểm bổ sung hiện có của PVI Sun Life.

Kim Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục