PVI Sun Life đạt 67 tỷ đồng doanh thu sau 3 tháng hoạt động

(ĐTCK) Đó là thông tin được ông Vũ Bảo Lâm, Phó tổng giám đốc phụ trách mảng bảo hiểm hưu trí Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life (PVI Sun Life) tiết lộ với ĐTCK điện tử.
PVI Sun Life đạt 67 tỷ đồng doanh thu sau 3 tháng hoạt động

Ông Lâm cho biết, đây là kết quả khả quan trong điều kiện PVI Sun Life mới đi vào hoạt động chỉ 3 tháng (PVI Sun Life nhận giấy phép thành lập và hoạt động ngày 24/01/2013, chính thức cung cấp sản phẩm đầu tiên ra thị trường từ ngày 16/6/2013).

Sau khi hoạt động, PVI Sun Life đã triển khai đồng bộ các kênh bán hàng gồm kênh đại lý và kênh tư vấn tài chính với tổng số đại lý và chuyên viên tư vấn trên 1.300 người. Chỉ sau vài tháng hoạt động, PVI Sun Life đã hoạt động trên phạm vi toàn quốc và có sẽ tăng nhanh số lượng các chi nhánh trong thời gian tới đây.

Chia sẻ về việc chuẩn bị cho việc ra đời sản phẩm bảo hiểm hưu trí tự nguyện, ông Lâm cũng cho biết, ngay từ khi có thông tin quy định về khung pháp lý cho việc phát triển Quỹ Hưu trí tự nguyện, PVI Sun Life đã xác định đây là một sản phẩm mang lại lợi ích cho người lao động, doanh nghiệp và xã hội nên đã nhanh chóng tiến hành các bước chuẩn bị cho sự ra đời của sản phẩm này.

Kim Lan
Kim Lan

Tin cùng chuyên mục