Prudential chi trả hơn 4 tỷ đồng cho gia đình doanh nhân Hà Linh

(ĐTCK) Prudential Việt Nam đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền hơn 4 tỷ đồng cho khách hàng Hà Thúy Linh.
Prudential chi trả hơn 4 tỷ đồng cho gia đình doanh nhân Hà Linh

Ngày 03/06/2014, khách hàng Hà Thúy Linh đã tham gia hợp đồng bảo hiểm Phú - Toàn Gia Hưng Thịnh của Công ty Bảo hiểm Prudential với mức bảo vệ là hơn 4 tỷ đồng. Sau khi đã đóng được 2 năm phí bảo hiểm, tháng 9/2015, doanh nhân Hà Thúy Linh không may qua đời trong chuyến công tác tại Trung Quốc.

Ngay khi khách hàng hoàn tất hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, Prudential Việt Nam đã chi trả các quyền lợi bảo hiểm trị giá hơn 4 tỷ đồng cho gia đình doanh nhân Hà Linh theo đúng quy định.

Trước đó, tại Thanh Hóa, Prudential cũng đã tổ chức chi trả chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Nguyễn Văn Tùng - một trong ba phi công tử nạn trong vụ rơi máy bay Vũng Tàu với tổng số tiền hơn 1,3 tỷ đồng.

Trong 9 tháng đầu năm 2016, Prudential đã thực hiện chi trả gần 3.103 tỷ đồng, chiếm gần 38,6% so với tổng chi trả toàn ngành. Riêng tại tỉnh Lâm Đồng, tính đến 30/09, Prudential đã thực hiện chi trả bảo hiểm với tổng số tiền lên đến hơn 26,8 tỷ đồng.

Bà Nguyễn Thị Giang, Phó tổng giám đốc Bảo hiểm Prudential Việt Nam chia sẻ, chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, đơn giản, minh bạch là điều khách hàng luôn đặc biệt quan tâm.

"Thay vì trước đây người mua phải chờ đợi 33 ngày mới nhận được tiền bồi thường bảo hiểm, chúng tôi đã rút ngắn xuống thời gian còn 30 phút. Theo đó, với hồ sơ đầy đủ, hợp lệ là khách hàng có thể được chi trả ngay số tiền lên tới 100 triệu đồng, giúp họ và gia đình mau chóng vượt qua khó khăn ngay sau khi sự kiện bảo hiểm xảy ra", bà Giang nói.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục