Ông Phùng Đắc Lộc được bổ nhiệm Giám đốc Quỹ của Dai-ichi Life

(ĐTCK) Chiều ngày 20/9, tại lễ công bố Quỹ Trách nhiệm Xã hội “Vì Cuộc Sống Tươi Đẹp” của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”), ông  Phùng Đắc Lộc, nguyên Tổng thư ký Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam (IAV) đã chính thức ra mắt trong vai trò mới là Giám đốc quỹ này.

Quỹ Trách nhiệm Xã hội “Vì Cuộc Sống Tươi Đẹp” là một tổ chức phi lợi nhuận hoạt động trên cơ sở tự nguyện, tự trang trải kinh phí. Quỹ được thành lập với mục đích hỗ trợ cộng đồng địa phương trên các lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và các hoạt động xã hội từ thiện khác nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, giúp xây dựng nguồn nhân lực phục vụ cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Ông Phùng Đắc Lộc được bổ nhiệm Giám đốc Quỹ của Dai-ichi Life ảnh 1

Quỹ có tổng tài sản trị giá 20,005 tỷ đồng, do 3 sáng lập viên (gồm Dai-ichi Life Việt Nam, công ty Quản lý Quỹ Dai-ichi Life Việt Nam và ông Huỳnh Hữu Khang, Phó tổng giám đốc Điều hành Dai-ichi Life Việt Nam) góp vốn 10,005 tỷ đồng và Công ty Dai-ichi Life Nhật Bản đóng góp 10 tỷ đồng.

Quỹ sẽ chủ trương kêu gọi sự chia sẻ và đóng góp từ các nguồn vận động tài trợ và đóng góp hoàn toàn tự nguyện của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước theo quy định của pháp luật để cùng chung tay hỗ trợ mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.

Kim Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục