Ngân hàng Shinhan bán sản phẩm bảo hiểm Bảo Việt

(ĐTCK) Ngân hàng Shinhan chính thức công bố về việc hợp tác cùng Bảo hiểm Bảo Việt, đồng thời ra mắt các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm mới. Thông qua mối quan hệ hợp tác này, Ngân hàng Shinhan hy vọng sẽ hoàn thiện hơn các dịch vụ tài chính, cũng như mang lại cho các khách hàng thêm các lựa chọn thích hợp để bảo vệ chính mình và gia đình.
Ngân hàng Shinhan bán sản phẩm bảo hiểm Bảo Việt

Cụ thể, các sản phẩm bảo hiểm của Bảo Việt được triển khai thông qua hệ thống mạng lưới của Ngân hàng Shinhan bao gồm: Bảo hiểm Nhà tư nhân, Bảo hiểm Xe cơ giới và Bảo hiểm Sức khỏe Toàn cầu Private Wealth Management Global Care (aetna Ultra Care).

Trong đó, nổi bật nhất là sản phẩm Bảo hiểm Sức khỏe toàn cầu Private Wealth Management Global Care (aetna Ultra Care), với hạn mức bảo hiểm cao, lên đến 5 triệu USD mỗi năm. Sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu của những khách hàng sử dụng dịch vụ Private Wealth Management của Ngân hàng Shinhan - những người mong muốn tìm kiếm gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế.

Cùng với thoả thuận hợp tác này, Ngân hàng Shinhan và Bảo hiểm Bảo Việt cam kết xây dựng và phát triển các gói sản phẩm bảo hiểm tài chính phù hợp, với các quyền lợi nổi trội, nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục