MIC ưu đãi phí bảo hiểm hỏa hoạn nhà tư nhân

(ĐTCK) Tổng CTCP Bảo hiểm Quân đội (MIC) vừa triển khai chương trình ưu đãi giảm 30% phí bảo hiểm cho dịch vụ bảo hiểm hỏa hoạn nhà tư nhân qua Ngân hàng MB trong thời gian từ 1/3 - 31/12 trên toàn hệ thống.
MIC ưu đãi phí bảo hiểm hỏa hoạn nhà tư nhân

Theo đó, khách hàng chỉ cần điền đầy đủ thông tin vào Giấy chứng nhận bảo hiểm hỏa hoạn nhà tư nhân và nộp phí đầy đủ. Phí bảo hiểm là 0,08% trên giá trị tham gia bảo hiểm và trên giá trị căn nhà. Phí bảo hiểm theo giá trị căn nhà sẽ khác nhau, nhưng tối thiểu 400.000 đồng/đơn bảo hiểm.

Bảo hiểm Quân đội MIC sẽ bồi thường trong trường hợp thiệt hại hỏa hoạn do chập điện, giông bão, lũ lụt, máy bay và các phương tiện hàng không khác rơi trúng, tràn nước từ các bể chứa, đâm va… Ngoài ra, MIC còn giảm phí cho các hợp đồng tham gia bảo hiểm hỏa hoạn nhà tư nhân dài hạn.

Vừa qua, trên cả nước đã xảy ra nhiều vụ hỏa hoạn nhà tư nhân gây thiệt hại lớn về người, tài sản và nhiều gia đình không có khả năng đền bù cho các nhà bên cạnh khi xảy ra cháy, nổ. Để đảm bảo an toàn tài chính, phòng chống cháy, nổ cho các hộ gia đình là khách hàng của Ngân hàng MB dùng tài sản nhà để đảm bảo khoản vay, cán bộ, nhân viên, người thân của MB và khách hàng mua nhà của MB Land. Đối tượng bảo hiểm là nhà cấp 1, 2, 3, 4, căn hộ chung cư, nhà liền kề và biệt thự.

Diệu Minh
Diệu Minh

Tin cùng chuyên mục