MIC trao bồi thường bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện

(ĐTCK) Chiều 8/7/2016, tại cụm 2, xã Liên Hà, huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) đã trao 36 triệu đồng tiền bồi thường bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện cho khách hàng.
MIC trao bồi thường bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện

Trước đó, vào lúc 13h00 ngày 23/6/2016, anh Nguyễn Tiến Quyết, sinh năm 1986 trong khi sửa van tự động của bể nước gia đình do sơ ý bị điện giật dẫn đến tử vong.

Gia đình anh Tiến đã mua bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện tại MIC Hùng Vương (công ty thành viên của MIC) vào tháng 11/2015, thời hạn 1 năm, phí bảo hiểm là 100.000 đồng/hộ, với mức trách nhiệm 36 triệu đồng/người.

Chia sẻ mất mát, đau thương của gia đình là không có gì bù đắp được, ông Lê Quốc Bình, Giám đốc MIC Hùng Vương cũng mong số bồi thường bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện của MIC bù đắp phần nào rủi ro không may xảy ra và mong gia đình sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Ông Nguyễn Hữu Thinh, Phó Chủ tịch UBND xã Liên Hà cũng đánh giá việc tham gia bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện hết sức ý nghĩa, quan trọng đối với người dân khi không may xảy ra rủi ro nhất là khi mùa mưa bão sắp đến và hệ thống điện ở nông thôn rất kém.   

Kim Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục