Manulife Việt Nam hợp tác với MHB triển khai Bancassurance

(ĐTCK) Manulife Việt Nam và Ngân hàng TMCP Phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long (MHB) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua kênh ngân hàng (Bancassurance) với thời hạn ban đầu được xác định trong 3 năm.
Manulife Việt Nam hợp tác với MHB triển khai Bancassurance

Theo đó, Manulife Việt Nam sẽ hợp tác với MHB cung cấp những giải pháp bảo hiểm nhân thọ cho các khách hàng của MHB tại TP. HCM và Hà Nội.

Việc hợp tác với MHB tạo điều kiện cho Manulife Việt Nam khai thác hiệu quả với mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch rộng khắp của MHB, cũng như gia tăng các cơ hội phát triển hoạt động kinh doanh của Công ty.

Ngân hàng MHB hiện có hơn 60 chi nhánh và phòng giao dịch tại TP. HCM và Hà Nội. Với chương trình hợp tác này, Manulife Việt Nam sẽ cung cấp các khóa đào tạo chuyên sâu về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho đội ngũ chuyên viên tư vấn tài chính của ngân hàng MHB.

Ông Paul Nguyễn, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam cho biết, việc thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược này sẽ giúp Manulife Việt Nam và MHB tăng cường tiếp cận và mang đến các dịch vụ tài chính cũng như các giải pháp bảo hiểm nhân thọ phù hợp nhất cho khách hàng.

Với thỏa thuận hợp tác này, MHB là đối tác mới nhất của kênh phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng của Manulife Việt Nam. Manulife Việt Nam hiện đang hợp tác với nhiều đối tác ngân hàng uy tín khác tại Việt Nam như ANZ, Techcombank…

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục