Manulife tổ chức Hội thảo bảo hiểm hưu trí tự nguyện

(ĐTCK) Có gần 500 giám đốc nhân sự và giám đốc tài chính của các doanh nghiệp và ngân hàng lớn như FPT, Techcombank, VPBank… tham gia Hội thảo “Chương trình hưu trí”.
Các giám đốc nhân sự và giám đốc tài chính của các doanh nghiệp tham dự Hội thảo bảo hiểm hưu trí tự nguyện Các giám đốc nhân sự và giám đốc tài chính của các doanh nghiệp tham dự Hội thảo bảo hiểm hưu trí tự nguyện

Cuộc Hội thảo do Công ty Bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam phối hợp với Công ty Môi giới bảo hiểm Jardine Lloyd Thompson (JLT) tổ chức tại TP. HCM và Hà Nội trong 2 ngày 1 và  2/10.

Tại Hội thảo, các chuyên gia Việt Nam và nước ngoài trong lĩnh vực bảo hiểm, thuế và quản lý quỹ như ông Phùng Đắc Lộc, Tổng thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, ông Michael Dommermuth, Tổng giám đốc toàn cầu Công ty Quản lý Quỹ Manulife, ông Chung Bá Phương, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam, ông Ducan Howorth, Tổng giám đốc JLT châu Á, ông David Fitzgerald, Phó tổng giám đốc Price Water House Coopers Việt Nam đã chia sẻ và trình bày và chia sẻ kinh nghiệm với khác mời về hình thức mới mẻ này tại Việt Nam.

Các chuyên gia đã chia sẻ tổng quan về thông tư mới được ban hành về bảo hiểm hưu trí và quỹ hưu trí  tư nguyện, các ảnh hưởng liên quan đến chính sách thuế, các kinh nghiệm trong việc thiết kế, thực hiện và quản lý kế hoạch hưu trí dành cho người lao động, đồng thời giới thiệu mô hình sản phẩm bảo hiểm hưu trí tự nguyện được đề xuất bởi Manulife Việt Nam.

Kim Lan
Kim Lan

Tin cùng chuyên mục