Hanwha Life Việt Nam miễn thu phí nếu khách hàng bị ung thư nghiêm trọng

(ĐTCK) Hanwha Life Việt Nam vừa  chính thức giới thiệu ra thị trường Gói giải pháp bảo vệ ung thư với nhiều quyền lợi bảo vệ toàn diện cho tất cả các bệnh ung thư ở các giai đoạn khác nhau.

Gói giải pháp bảo vệ ung thư của Hanwha Life Việt Nam ra đời từ sự thấu hiểu nỗi lo của nhiều gia đình Việt Nam trước tỷ lệ mắc bệnh ung thư tăng nhanh, dự báo từ năm 2020 Việt Nam sẽ có 200.000 người mắc căn bệnh này mỗi năm.

Một khi mắc phải bệnh ung thư, không chỉ người bệnh mà cả cuộc sống cả gia đình đều bị những ảnh hưởng lâu dài cả về vật chất lẫn tinh thần.

Hanwha Life Việt Nam miễn thu phí nếu khách hàng bị ung thư nghiêm trọng ảnh 1 

Sản phẩm bảo hiểm bổ sung Bảo hiểm bảo vệ Ung thư: giúp bảo vệ tất cả các ung thư ở các giai đoạn ung thư khác nhau ngay từ ban đầu.

Cụ thể, Hanwha Life Việt Nam sẽ chi trả 50% số tiền bảo hiểm nếu Người được bảo hiểm mắc phải Ung thư giai đoạn sớm lần đầu tiên.

Đối với trường hợp mắc phải Ung thư nghiêm trọng được phát hiện trước khi quyền lợi bảo hiểm Ung thư giai đoạn sớm được chi trả, Người được bảo hiểm sẽ nhận được 100% Số tiền bảo hiểm của Sản phẩm bảo hiểm bổ sung này. Người được bảo hiểm sẽ tiếp tục được chi trả 50% số tiền bảo hiểm nếu mắc phải Ung thư nghiêm trọng lần đầu tiên trong vòng 1 năm kể từ khi Ung thư giai đoạn sớm được chẩn đoán, xác định.

Nếu thời gian mắc phải Ung thư nghiêm trọng là sau 1 năm kể từ khi được chẩn đoán mắc ung thư giai đoạn sớm, Hanwha Life Việt Nam sẽ chi trả 100% Số tiền bảo hiểm của Sản phẩm bảo hiểm bổ sung này, nâng tổng số quyền lợi bảo vệ ung thư có thể lên đến 150% Số tiền bảo hiểm.

Ngoài ra, Hanwha Life Việt Nam cũng sẽ chi trả lên đến 100% Số tiền bảo hiểm của Sản phẩm bảo hiểm bổ sung này trong quá trình điều trị Phẫu thuật, Xạ trị, Hóa trị do Ung thư giai đoạn sớm và Ung thư nghiêm trọng lần đầu tiên; hỗ trợ viện phí lên đến 3 triệu đồng cho mỗi ngày nằm viện do Ung thư.

Quyền lợi hỗ trợ chi phí nằm viện do Ung thư trong suốt Hợp đồng bảo hiểm lên đến 1,095 tỷ đồng/người được bảo hiểm; hỗ trợ chi trả cho ung thư giai đoạn sớm và ung thư nghiêm trọng lên đến 100% Số tiền bảo hiểm của Sản phẩm bảo hiểm bổ sung này; hoặc 300.000.000 đồng.

Hanwha Life Việt Nam cũng sẽ miễn thu phí cho toàn bộ Hợp đồng bảo hiểm (Sản phẩm chính và Sản phẩm bảo hiểm bổ sung) trong trường hợp Bên mua bảo hiểm mắc Ung thư nghiêm trọng lần đầu tiên. Như vậy, Hợp đồng bảo hiểm chính của khách hàng vẫn tiếp tục tích luỹ, nhằm đảm bảo những mục tiêu trong tương lai.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục