Hanwha Life Việt Nam hợp tác với Woori Bank

(ĐTCK) Hanwha Life Việt Nam và Ngân hàng TNHH một thành viên Woori Việt Nam (Woori Bank) vừa tổ chức buổi lễ ký kết hợp đồng hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm qua kênh ngân hàng.
Hanwha Life Việt Nam hợp tác với Woori Bank

Theo thỏa thuận hợp tác, Woori Bank sẽ trở thành đối tác cung cấp các sản phẩm bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam đến khách hàng thông qua kênh phân phối của Woori Bank tại Việt Nam.

Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên kênh phân phối dịch vụ tài chính toàn diện, mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng của cả hai bên khi tận dụng và phát huy được ưu thế của hai doanh nghiệp hàng đầu tại Hàn Quốc.

Theo ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, hợp tác này là một trong những hoạt động của Hanwha Life Việt Nam trong chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối, giúp phục vụ khách hàng thuận tiện hơn và góp phần đẩy mạnh kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance).

Tại các quốc gia phát triển về bảo hiểm, đây là kênh chiếm tỷ trọng rất cao về phí bảo hiểm mới, trong khi ở Việt Nam chỉ mới phát triển và còn rất nhiều tiềm năng.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục