GINET tổ chức khóa đào tạo nghiệp vụ bảo hiểm xây dựng nâng cao

(ĐTCK) GINET Việt Nam Ltd. kết hợp với Học viện Tài chính và Baonam co. tổ chức các khóa đào tạo “Nghiệp vụ bảo hiểm xây dựng nâng cao” tại Hà Nội (từ ngày 17 và 18/5) và TP. HCM (ngày 14 và 15/5).
GINET tổ chức khóa đào tạo nghiệp vụ bảo hiểm xây dựng nâng cao

Đối tượng của khóa đào tạo là các cán bộ bảo hiểm và các cán bộ phụ trách công tác xây dựng, thu xếp hợp đồng, các cán bộ pháp chế của các doanh nghiệp thường xuyên có nhu cầu mua bảo hiểm xây dựng.

Với mục tiêu trang bị cho học viên các kiến thức chuẩn quốc tế về bảo hiểm xây dựng, phân tích ảnh hưởng của các điều khoản và hợp đồng bảo hiểm Mọi rủi ro xây dựng (CAR) trong các tình huống thực tế, đồng thời giúp học viên hiểu sâu về quá trình thu xếp tái bảo hiểm cho các công trình xây dựng lớn.

Nội dung chính của khóa học gồm: Cách xây dựng hợp đồng bảo hiểm xây dựng tiêu chuẩn quốc tế theo thông lệ; Phân tích sâu về mẫu hợp đồng  CAR và các điều khoản mở rộng; Góc nhìn của các chuyên gia tái bảo hiểm; Giới thiệu một số trường hợp giải quyết bồi thường điển hình và bài học thực tiễn; Thị trường bảo hiểm xây dựng quốc tế, các vấn đề về tái bảo hiểm xây dựng lắp đặt.

Học viên hoàn thành chương trình sẽ được cấp giấy chứng nhận của Học viện Tài chính và GINET Việt Nam.

Hoàng Duy
Hoàng Duy

Tin cùng chuyên mục