Generali Việt Nam triển khai mô hình Văn phòng Tổng đại lý GenCasa

(ĐTCK) Generali Việt Nam vừa chính thức khai trương Văn phòng Tổng đại lý tại quận Tân Bình, TP. HCM.
Generali Việt Nam triển khai mô hình Văn phòng Tổng đại lý GenCasa

Đây là Văn phòng Tổng đại lý lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam của Generali theo phong cách thiết kế hoàn toàn mới với tên gọi GenCasa. GenCasa là sự giao thoa giữa nét văn hóa cổ xưa, sang trọng từ nước Ý của vùng Địa Trung Hải, kết hợp với những giá trị văn hóa của phương Đông và dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại.

GenCasa được thiết kế nhằm đem lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Đến đây khách sẽ cảm nhận được không gian thoải mái, ấm cúng như chính ngôi nhà của mình, cũng như dịch vụ khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp nhất theo “phong cách Ý, đẳng cấp Ý”.

Với thiết kế sáng tạo thoát khỏi mô hình văn phòng thông thường, GenCasa cũng là nơi khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo và nhiệt huyết của đội ngũ tư vấn bảo hiểm hướng tới mục tiêu xây dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng và phục vụ khách hàng tốt nhất. Việc khai trương Văn phòng Tổng đại lý theo mô hình GenCasa tại Tân Bình, TP. HCM nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới các Văn phòng Tổng đại lý của Generali trên toàn quốc.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục