Generali Việt Nam khai trương Văn phòng tại Biên Hòa

(ĐTCK) Generali Việt Nam đã khai trương Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm đầu tiên tại Biên Hòa, tọa lạc tại Tòa nhà NK Building, 208D Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Generali Việt Nam nhận giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu” Generali Việt Nam nhận giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu”

Được Bộ tài chính cấp giấy phép thành lập và hoạt động vào tháng 4/2011, sau hơn 2 năm hoạt động, Generali hiện đang phục vụ nhu cầu bảo hiểm của hơn 40.000 khách hàng là các cá nhân và nhân viên của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng người thân của họ. 

Công ty hiện đã thành lập chi nhánh tại Hà Nội và có 2 Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm tại  TP HCM. 

Trước đó, vào ngày 28/06/2014 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, Generali Việt Nam đã nhận giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu” trong chương trình bình chọn “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em năm 2014” do Báo Lao Động và Xã hội thực hiện. 

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Generali Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng này. Giải thưởng thể hiện niềm tin của khách hàng dành cho sản phẩm, dịch vụ của Generali Việt Nam trong hơn 2 năm qua.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục