Generali Việt Nam chính thức hoạt động tại Đà Nẵng

(ĐTCK) Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa chính thức khai trương Chi nhánh Đà Nẵng tại số 87, đường Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
Generali Việt Nam chính thức hoạt động tại Đà Nẵng

Việc chính thức có mặt tại Đà Nẵng, một thành phố năng động và là trung tâm kinh tế, văn hoá, giáo dục, khoa học và công nghệ lớn của khu vực miền Trung - Tây Nguyên, đã đánh dấu bước phát triển mới của Generali Việt Nam.

Văn phòng chi nhánh và trung tâm phục vụ khách hàng tại Đà Nẵng sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng, giúp người dân địa phương và các vùng lân cận dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp của Generali Việt Nam – thành viên của Tập đoàn bảo hiểm Generali hàng đầu thế giới.

Để phục vụ hoạt động kinh doanh tại các địa phương, Generali sẽ tạo thêm nhiều cơ hội việc làm và nguồn thu nhập cho người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, Generali Việt Nam cũng không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm hết sức sáng tạo phù hợp với nhu cầu đa dạng và thiết thực của người dân Việt Nam như bảo vệ, tích lũy, đầu tư …

Mới đây nhất, công ty đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm Bảo gia An thịnh – lựa chọn hàng đầu dành cho những người thành đạt trong cuộc sống hiện có nguồn tài chính dồi dào và đang lựa chọn kênh đầu tư tốt nhất để bảo vệ và gia tăng khối tài sản cho mình.

PV

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục