Dai-ichi Life Việt Nam khai trương Trung tâm tư vấn tài chính cá nhân

(ĐTCK) Dai-ichi Life Việt Nam vừa chính thức khai trương Trung tâm tư vấn tài chính cá nhân đầu tiên (Dai-ichi Life Financial Advisor Center - DFAC) tại TP. HCM.
Dai-ichi Life Việt Nam khai trương Trung tâm tư vấn tài chính cá nhân

DFAC là mô hình văn phòng tư vấn tài chính cá nhân chuyên sâu đầu tiên của Công ty, cũng là một trong những văn phòng tiên phong trong ngành bảo hiểm nhân thọ trên cả nước được giới thiệu nhằm đáp ứng mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng thông qua đội ngũ các chuyên gia tư vấn tài chính ưu tú của công ty. 

DFAC sẽ triển khai phục vụ khách hàng thông qua đội ngũ nhân lực cấp cao đạt chuẩn Câu lạc bộ Bàn tròn Triệu đô (“Million Dollar Round Table”) tại Việt Nam, là những chuyên gia tư vấn tài chính được công nhận trên phạm vi toàn cầu về năng lực chuyên môn và chuẩn mực đạo đức kinh doanh trong lĩnh vực tài chính và bảo hiểm nhân thọ.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết, sự ra đời của DFAC khẳng định nỗ lực của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc tăng cường chăm sóc, tư vấn, phục vụ thường xuyên và trọn đời cho khách hàng, đồng thời thể hiện mong muốn gắn bó và đóng góp dài lâu cho sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục