Chubb Life Việt Nam tích hợp thêm công cụ eLearning vào ứng dụng Chubb SmartAgency

(ĐTCK) Tin từ Chubb Life Việt Nam cho biết, hãng bảo hiểm này đã chính thức tích hợp thêm công cụ eLearning vào ứng dụng Chubb SmartAgency. Với công cụ eLearning, học viên có thể tham gia các khóa học một cách chủ động trên các thiết bị có kết nối internet. 
Chubb Life Việt Nam tích hợp thêm công cụ eLearning vào ứng dụng Chubb SmartAgency

Cụ thể,  chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh (smartphone), iPad hoặc một chiếc máy tính có kết nối internet (sử dụng trên trình duyệt firefox/chrome), học viên có thể truy cập vào hệ thống các bài học được thiết kế sinh động và chuyên nghiệp theo từng chuyên đề như các chương trình ARFC, chương trình Phát triển kỹ năng, hệ thống các sản phẩm của Chubb Life Việt Nam…

Không những vậy, học viên còn có thể linh hoạt sắp xếp thời gian tự học và tự kiểm tra kiến thức với tính năng ôn bài, thi thử và tra cứu lại đáp án đúng.

Chubb Life Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm chủ động tiên phong áp dụng nhiều ứng dụng công nghệ số vào hoạt động kinh doanh để gia tăng sự thuận tiện cho khách hàng và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh.

Sau khi giới thiệu nền tảng ứng dụng SmartAgency và công cụ eCard trong năm 2019, trung tuần tháng 2/2020 Chubb Life Việt Nam đã tiếp tục ra mắt thêm các công cụ eRecruitment và eContract…

Các công cụ của hệ thống ứng dụng Chubb SmartAgency của Chubb Life không những góp phần vào việc tối ưu hiệu quả hoạt động kinh doanh, mà một điều to lớn hơn đó chính góp phần bảo vệ môi trường với việc hạn chế in ấn các tài liệu.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục