BSH trao 72 triệu đồng tiền bồi thường bảo hiểm tai nạn điện

(ĐTCK) Ngày 10/5, Tổng CTCP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) đã trao số tiền bồi thường 72 triệu đồng cho gia đình ông Nguyễn Tá Hữu (thôn Ngọc Lâm, xã Tân Kỳ, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương) không may có người thân tử vong vì tai nạn điện.
Ông Đỗ Văn Hải – Phó tổng giám đốc BSH trao bồi thường cho anh Nguyễn Bá Hữu
Ông Đỗ Văn Hải – Phó tổng giám đốc BSH trao bồi thường cho anh Nguyễn Bá Hữu
Cách đây hơn 1 tháng, vợ ông Hữu là bà Nguyễn Thị Thuần trong quá trình làm bếp tại nhà đã không may bị điện giật chết. Ngay sau khi nắm được thông tin, đại diện BSH Hải Dương đã cử cán bộ tới thăm hỏi, động viên đồng thời hướng dẫn gia đình các thủ tục bồi thường.
Với việc tham gia bảo hiểm ở mức trách nhiệm cao nhất, gia đình ông Hữu nhận số tiền bồi thường 72 triệu đồng từ đại diện BSH, ông Đỗ Văn Hải, Phó tổng Giám đốc BSH và ông Nguyễn Hải Bình, Giám đốc BSH Hải Dương.

Trong thời gian tới, BSH sẽ tiếp tục phối hợp với địa phương, đặc biệt là đại hiện Hội liên hiệp phụ nữ, đẩy mạnh công tác tuyên truyền về lợi ích của bảo hiểm tới nhân dân trong xã. Đại diện chính quyền cũng cam kết hỗ trợ BSH, đồng thời mong muốn BSH sẽ tiếp tục triển khai nhiều sản phẩm bảo hiểm phù hợp và hữu ích đối với nhân dân địa phương.

Kim Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục