BSH - Nhà bảo hiểm đầu tiên trợ cấp tối đa số tiền bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng/người

(ĐTCK) Trong bối cảnh của dịch viêm phổi do chủng Virut Corona ngày càng lan rộng, Tổng công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) ra mắt chương trình bảo hiểm nCoV Shield. 
BSH - Nhà bảo hiểm đầu tiên trợ cấp tối đa số tiền bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng/người

Chỉ với 200.000 đồng, mọi công dân Việt Nam hay người nước ngoài đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam đều có thể tham gia với các quyền lợi vượt trội như: trợ cấp điều trị 100.000đ/ ngày, không giới hạn số ngày trợ cấp (kể cả trong thời gian cách ly), số tiền bảo hiểm lên đến 100 triệu/ người. 

Khác biệt với sản phẩm cùng loại trên thị trường, chương trình bảo hiểm nCoV Shield của BSH hướng tới việc trợ cấp tối đa trong thời gian điều trị cho người bệnh.

Không giới hạn độ tuổi tham gia; không giới hạn chi trả phí điều trị/ ngày nằm viện; không giới hạn số ngày nằm viện, BSH mong muốn chia sẻ gánh nặng về tài chính để khách hàng an tâm chữa bệnh, phục hồi sức khỏe, với mức phí kinh tế nhất, chỉ 200.000 đ/người.

Tính đến thời điểm này, BSH trở thành nhà bảo hiểm đầu tiên trên thị trường Việt Nam chi trả trợ cấp lên đến mức tối đa của số tiền bảo hiểm, 100 triệu đồng/ người.

Đây là điểm ưu trội của dòng bảo hiểm “phản ứng nhanh”, thể hiện tính nhân văn cần có của một sản phẩm bảo vệ, BSH cam kết cùng cộng đồng ứng phó với đại dịch Corona.

Hiện nay, nCoV Shield đã được BSH triển khai bán trên toàn quốc , khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể liên hệ tới số 1900 96 96 09 hoặc truy cập www.bshc.com.vn hay liên hệ qua các kênh đại lý như ngân hàng, showroom ô tô, gara sửa chữa... để được tư vấn và hỗ trợ. 

Tổng công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) được biết đến là doanh nghiệp năng động nằm trong hệ sinh thái những công ty do ông Đỗ Quang Hiển làm Chủ tịch Hội đồng quản trị(hay còn biết đến với tên Bầu Hiển vì niềm đam mê bóng đá).

BSH đã có 11 năm kinh nghiệm trong ngành Bảo hiểm phi nhân thọ, gần 60 văn phòng đại diện trên khắp cả nước và 1 công ty con tại Lào.

Năm 2019, BSH đạt mức tăng trưởng cao nhất thị trường, được đánh giá là công ty uy tín, giàu nội lực.

Với mong muốn chung tay góp phần đẩy lùi bệnh dịch, BSH mong muốn với chương trình bảo hiểm nCoV Shield sẽ giúp khách hàng an tâm hơn, cân bằng cán cân tài chính trong mọi trường hợp.

Bảo hiểm BSH kêu gọi mọi người bên cạnh việc giữ các thói quen phòng dịch theo khuyến cáo từ Bộ Y tế, ngoài ra cần duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, luyện tập thể dục, thể thao.

Tăng cường sức đề kháng cũng là cách tạo ra “lá chắn phòng hộ” như ý tưởng bắt nguồn của tên gọi nCoV Shield. Mọi thông tin cần tư vấn xin liên hệ số tổng đài 1900 9696 09 để được hỗ trợ 24/24 .

Ánh Hồng

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục