BIC bảo lãnh 20.000 USD cho khách tham gia bảo hiểm du lịch quốc tế

(ĐTCK) Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa xác nhận bảo lãnh viện phí cho chị Nguyễn Kim Ngọc (Hà Nội), khách hàng tham gia bảo hiểm khách du lịch quốc tế của BIC, trong chuyến đi du lịch không may bị nhồi máu cơ tim và hiện đang được điều trị tại Australia.

Chị Nguyễn Kim Ngọc là khách hàng của chi nhánh Ngân hàng BIDV Đông Đô và đã tham gia sản phẩm bảo hiểm Khách du lịch quốc tế của BIC cho chuyến du lịch Australia từ ngày 5/6 – 2/12/2013. Trong chuyến đi, chị Ngọc không may bị nhồi máu cơ tim do tắc động mạch vành. Ngay khi sự cố xảy ra, nhờ sản phẩm Bảo hiểm Khách du lịch quốc tế của BIC có liên kết với Công ty Cứu trợ quốc tế SOS, chị Ngọc nhanh chóng được hỗ trợ vận chuyển ngay bằng trực thăng đến Melbourne để cấp cứu kịp thời. Nhờ đó, chị Ngọc đã thoát khỏi cơn nguy kịch và hiện đang tiếp tục được điều trị.

Trong vòng 01 ngày sau khi nhận được thông báo và yêu cầu của SOS, BIC đã tiến hành kiếm tra, thu thập thông tin và xác nhận bảo lãnh cho chị Ngọc với chi phí 20,000 USD - hạn mức chi trả tối đa theo điều khoản sản phẩm Bảo hiểm du lịch khách du lịch quốc tế mà chị Ngọc tham gia tại BIC. Các chi phí này bao gồm chi phí sơ cứu, vận chuyển cấp cứu, điều trị cho chị Ngọc.

Sản phẩm Bảo hiểm Khách du lịch quốc tế được BIC chính thức bán rộng rãi tại tất cả các điểm giao dịch Ngân hàng BIDV từ đầu năm 2012, tới nay đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Đây là sản phẩm mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện quan điểm chia sẻ và đồng hành của BIC với khách hàng.

N.Lan
N.Lan

Tin cùng chuyên mục