Bảo Việt thực hiện chiến lược phát triển bền vững

(ĐTCK) Sáng nay, ngày 5/6/2013, nhân dịp kỷ niệm 41 năm Ngày môi trường thế giới, Tập đoàn Bảo Việt đã tổ chức Lễ phát động chương trình “Baoviet GoGreen - Hành trình xanh” nhằm nâng cao ý thức của cán bộ nhân viên về bảo vệ môi trường.
Bảo Việt thực hiện chiến lược phát triển bền vững

 Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động nhằm bảo đảm phát triển bền vững của Bảo Việt. Cũng tại buổi Lễ, Tập đoàn Bảo Việt đã công bố và giới thiệu nội dung của Báo cáo phát triển bền vững 2012. Báo cáo áp dụng bộ tiêu chí của Tổ chức Sáng kiến Báo cáo Toàn cầu (Global Reporting Initiative) áp dụng cho ngành dịch vụ tài chính (G3.1 - the Financial Services Sector Supplement) và Hướng dẫn lập Báo cáo phát triển bền vững của Công ty Tài chính Quốc tế (IFC).

 

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Trần Trọng Phúc, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt cho biết: “Chiến lược phát triển bền vững của Bảo Việt tập trung vào việc thực hiện thành công mục tiêu tăng trưởng kinh tế vững chắc trong dài hạn, kết hợp với thực hiện các mục tiêu xã hội và môi trường, bảo đảm hài hòa lợi ích của các bên liên quan”.

Với gần 50 năm  hoạt động, Bảo Việt tự hào về những đóng góp đối với sự phát triển kinh tế và xã hội của Việt Nam . Trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, Bảo Việt sẽ tiếp tục thực hiện chiến lược phát triển bền vững nhằm bảo đảm sự phát triển lâu dài và ổn định của doanh nghiệp, đồng thời cân bằng các lợi ích của cộng đồng và các bên liên quan.

Kim Lan
Kim Lan

Tin cùng chuyên mục