Bảo Việt ra mắt sản phẩm BAOVIET Easy Car

(ĐTCK) Sáng nay (18/8), Tập đoàn Bảo Việt chính thức ra mắt sản phẩm tích hợp bảo hiểm - ngân hàng (bancassurance) - BAOVIET Easy Car tại Hà Nội.
Bảo Việt ra mắt sản phẩm BAOVIET Easy Car

Đây là sản phẩm nằm trong chương trình kết hợp bán chéo giữa hai đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt là Ngân hàng Bảo Việt và Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt.

Là sản phẩm cho vay mua ô tô kết hợp bảo hiểm, BAOVIET Easy Car có nhiều ưu đãi lãi suất và ưu đãi bảo hiểm hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường. Theo đó, sản phẩm này được thiết kế để hỗ trợ khách hàng sở hữu chiếc xe ô tô mong ước với ưu đãi lãi suất thấp.

Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm BAOVIET Easy Car, lợi ích của khách hàng cũng được gia tăng với phí bảo hiểm được ưu đãi trong suốt thời gian vay. Sự kết hợp 2 ưu đãi lãi suất và ưu đãi bảo hiểm hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường trong một sản phẩm được đánh giá là giải pháp tài chính hợp lý, tối ưu đối với những khách hàng đang có nhu cầu mua xe ô tô.

Cụ thể, khi sử dụng sản phẩm BAOVIET Easy Car trong thời gian từ 18/8/2016 đến 31/12/2017, khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi về vay mua xe ô tô mức lãi suất từ 7%/năm trong 6 tháng đầu, cho vay tối đa bằng tài sản đảm bảo lên tới 90% giá trị xe, cho vay phí bảo hiểm trong 2 năm tiếp theo, miễn phí trả nợ trước hạn sau 36 tháng, thời gian vay lên tới 10 năm và phê duyệt hồ sơ vay nhanh gọn chỉ trong vòng 12 giờ đồng hồ.

Bên cạnh đó, khi khách hàng sử dụng sản phẩm BAOVIET Easy Car sẽ được tặng ngay 1 năm phí bảo hiểm vật chất xe và nhận được rất nhiều ưu đãi về phí bảo hiểm vật chất xe do Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp như: phí bảo hiểm ưu đãi cho các năm tiếp theo; phạm vi bảo hiểm toàn diện với 3 điều khoản bổ sung (bảo hiểm ngập nước, bảo hiểm sửa chữa tại garage tự chọn, bảo hiểm không trừ khấu hao thay mới) và không áp dụng mức khấu trừ 500.000 đồng.

Theo Tập đoàn Bảo Việt, sản phẩm này góp phần hiện thực hóa chiến lược và tầm nhìn của Tập đoàn tới năm 2020 là cung cấp giải pháp trọn gói và tích hợp cho khách hàng về dịch vụ ngân hàng và bảo hiểm.

Kim Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục