Trong 6 tháng đầu năm 2010, Bảo Việt nhân thọ đã đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng, nâng cao quyền lợi cho các khách hàng thân thiết trên toàn quốc. Ngoài các kênh phân phối sản phẩm truyền thống, Bảo Việt nhân thọ còn đẩy mạnh thêm kênh Bancassurance qua 3 ngân hàng đối tác chính là Techcombank, HSBC, Bảo Việt Bank với mục đích giúp khách hàng có thêm các lựa chọn và lợi ích gia tăng khi tham gia bảo hiểm nhân thọ.
Cũng trong thời gian này, Bảo Việt Nhân thọ đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền bảo hiểm là gần 1.700 tỷ đồng, trong đó gần 1.200 tỷ đồng chi trả đáo hạn hợp đồng. Từ 2001 đến nay, toàn hệ thống Bảo Việt Nhân thọ đã chi trả quyền lợi Bảo hiểm cho gần 535 nghìn lượt khách hàng.