Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu Top 5 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất 2016

(ĐTCK) Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa chính thức công bố Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2016. Theo đó, Bảo Việt Nhân thọ là công ty Việt Nam duy nhất có mặt và cũng là doanh nghiệp đứng vị trí số 1 trong Top 5.
Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu Top 5 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất 2016

Các công ty bảo hiểm được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính là năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính đã kiểm toán năm gần nhất; uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding và survey online về mức độ hài lòng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm/ dịch vụ bảo hiểm.

Để đứng ở vị trí số 1, Bảo Việt Nhân thọ đã ghi điểm ở các tiêu chí lựa chọn trên. Cụ thể, với quy mô vốn trên 2.000 tỷ đồng, Bảo Việt Nhân thọ là một trong 2 công ty bảo hiểm nhân thọ có quy mô vốn lớn nhất thị trường. Đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã hoạch định và bảo vệ cho hơn 5 triệu khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến gần 30.000 tỷ đồng.

Trong hai năm gần đây, Bảo Việt Nhân thọ đã tăng trưởng mạnh mẽ. Năm 2015, doanh thu phí bảo hiểm của Bảo Việt Nhân thọ đạt 10.116 tỷ đồng, tăng trưởng 21,4%; doanh thu khai thác mới đạt 2.309 tỷ đồng, tăng trưởng 23,3%. Kết thúc quý I/2016, Bảo Việt Nhân thọ khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường với 28,6% thị phần.

Các sản phẩm bảo hiểm của Bảo Việt Nhân thọ được thiết kế theo hướng mở rộng đối tượng, mang đến nhiều lựa chọn, nhiều quyền lợi bảo vệ trước rủi ro, kết hợp tiết kiệm, đầu tư với đặc tính linh hoạt, giúp khách hàng đầu tư hiệu quả, với mức lãi suất cam kết ưu việt và mức lãi suất thực tế cạnh tranh trên thị trường tài chính. Hiện tại, giỏ sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ cung cấp cho khách hàng rất đa dạng với gần 50 sản phẩm các loại.

Ngoài thế mạnh về sản phẩm, Bảo Việt Nhân thọ còn được củng cố sức cạnh tranh bởi mạng lưới 60 công ty thành viên với 300 điểm giao dịch trên 63 tỉnh thành giúp khách hàng của Công ty có thể được phục vụ và hỗ trợ tại bất kì tỉnh thành nào trên toàn quốc. 

PV

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục