Bảo Việt Nhân thọ có thêm 5 công ty thành viên

(ĐTCK) Trong tháng 7/2016, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ đã chính thức khai trương các công ty thành viên tại Hậu Giang, Đắc Nông, Lai Châu, Phú Quốc và Bắc Cạn.
Bảo Việt Nhân thọ có thêm 5 công ty thành viên

Song song với việc đầu tư cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục phát triển và mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng thông qua hệ thống các công ty thành viên. Việc mở rộng công ty tại Hậu Giang, Đắc Nông, Lai Châu, Phú Quốc và Bắc Cạn đánh dấu một bước phát triển mới trong chiến lược phát triển bền vững của Bảo Việt Nhân thọ, đặc biệt khi doanh nghiệp này kỷ niệm 20 năm tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Điều này mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng trong việc tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ của Bảo Việt Nhân Thọ, đồng thời đảm bảo chất lượng dịch vụ chất lượng quốc tế dưới mô hình quản lý chặt chẽ hơn.

Với việc khai trương thêm 5 công ty thành viên mới, Bảo Việt Nhân thọ đã có mạng lưới phục vụ khách hàng của bao gồm 65 công ty thành viên tại 63 tỉnh/thành, là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất trên thị trường sở hữu mạng lưới công ty thành viên vững chắc và rộng khắp trên toàn quốc.

PV

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục