Bảo Minh khẩn trương phối hợp giải quyết hậu quả vụ tai nạn thảm khốc ở Đăk Nông

(ĐTCK) Tổng số tiền bồi thường Bảo Minh chi trả đợt 1 cho các nạn nhân bị tử vong trong vụ tai nạn này là 250 triệu đồng.
Đại diện Bảo Minh trao tiền bồi thường đợt 1 cho gia đình nạn nhân bị tử vong của vụ tai nạn. Đại diện Bảo Minh trao tiền bồi thường đợt 1 cho gia đình nạn nhân bị tử vong của vụ tai nạn.

Vào khoảng 6h30 ngày 13/6/2020, một vụ giao thông nghiêm trọng đã xảy ra đoạn qua chợ xã Đắk R’La (còn gọi là chợ 312) thuộc tỉnh Đắk Nông làm 5 người chết, nhiều người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe tải 69C-051.59 chạy trên Quốc lộ 14 hướng TP. Gia Nghĩa (Đắk Nông) - TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) bị mất phanh, tài xế đã tìm cách dìu theo chiếc xe container chạy cùng chiều để giảm tốc độ nhưng không thành công.

Chiếc xe tải sau đó tông vào xe tải 47C-125.70 làm xe này tông thẳng vào những người đang bán hàng ven đường ở khu vực chợ 312 và lật nhào, làm 5 người chết, nhiều người bị thương. Chưa dừng lại, xe 69C-051.59 tiếp tục tông vào xe tải 48C-035.79 chạy cùng chiều, làm xe này văng vào lề đường, cuốn theo 4 xe máy, làm nhiều người bị thương. Xe 69C 051.59 còn chạy thêm gần 1km mới húc vào đồi đất ven đường, bị lật và dừng lại.

Được biết, xe ô tô 69C-051.59 trước đó đã mua bảo hiểm hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc tại Công ty Bảo Minh Cà Mau.

Ngay sau khi xác nhận thông tin về vụ tai nạn, đơn vị thành viên thuộc Tổng công ty cổ phần Bảo Minh là Công ty Bảo Minh Đắk Nông đã phối hợp cử đại diện đến bệnh viện thăm hỏi và nắm tình hình để thực hiện chi trả bảo hiểm cho gia đình các nạn nhân gặp nạn.

Theo đó, mỗi nạn nhân tử vong sẽ được chi trả lần 1 với số tiền là 50 triệu đồng; mỗi nạn nhân bị thương đang điều trị tại bệnh viện sẽ được chi trả số tiền 30-40% số tiền bảo hiểm, tùy theo từng trường hợp cụ thể.

Tổng số tiền bồi thường Bảo Minh chi trả đợt 1 cho các nạn nhân bị tử vong trong vụ tai nạn này là 250 triệu đồng.

Tổng công ty Cổ phần Bảo Minh đang khẩn trương phối hợp làm việc với các cơ quan chức năng, hướng dẫn, và hỗ trợ người được bảo hiểm nhanh chóng hoàn tất hồ sơ để có thể chi trả bảo hiểm đúng quy định, chính xác, giúp người được bảo hiểm giảm gánh nặng về tài chính sau những tổn thất, mất mát vừa qua.

Hà Thanh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục