Bảo hiểm PVI hợp tác với Swiss Life Network

(ĐTCK) Chiều 2/12, tại Hà nội đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận Hợp tác toàn diện giữa Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) và Swiss Life Network.
Bảo hiểm PVI hợp tác với Swiss Life Network

Theo thỏa thuận, Bảo hiểm PVI sẽ trở thành đối tác của Swiss Life Network trong hệ thống toàn cầu Pool Network - là nền tảng hàng đầu cho giải pháp bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên của các tập đoàn đa quốc gia.

Thông tin từ Bảo hiểm PVI cho hay, với 4 triệu khách hàng toàn cầu, tổng phí bảo hiểm qua Pool Network là 19,2 tỷ Franc Thụy Sỹ (CHF) (tương đương 449 nghìn tỷ đồng) trong năm 2018 và mang lại hiệu quả tương ứng là 1 tỷ CHF (tương đương 23 nghìn tỷ đồng). Swiss Life Network là Pool Network đứng thứ 2 trên toàn thế giới đối với chương trình bảo hiểm sức khỏe cho các khách hàng đa quốc gia.

Swiss Life Network được thành lập từ năm 1857, chuyên về bảo hiểm nhân thọ, quản lý tài sản và rủi ro, quỹ hưu trí, bảo hiểm y tế, và tư vấn tài chính cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Hiện Swiss Life Network có mặt trên 80 quốc gia, thị trường chính là các quốc gia châu Âu.

Còn PVI hiện là nhà bảo hiểm dẫn đầu trong các lĩnh vực trọng yếu như Năng lượng, Hàng hải, Tài sản – Kỹ thuật. Mảng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của Bảo hiểm PVI có hệ thống bảo lãnh viện phí là các bệnh viện, phòng khám hàng đầu của Việt Nam và trong khu vực, tổng đài dịch vụ 24/7 bao gồm dịch vụ hỗ trợ y tế và bảo hiểm khẩn cấp toàn cầu.

Kim Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục