4 năm hoạt động tại Việt Nam (kể từ sau khi mua lại Bảo Minh CMG), Dai-ichi Life Việt Nam luôn đạt được mức tăng trưởng vượt bậc, thường xuyên phát triển các sản phẩm mới mang tính sáng tạo, liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và mở rộng kênh phân phối cả nước. Riêng năm 2010, Công ty đã đạt được những thành công vượt trội: doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới đạt hơn 404 tỷ đồng, tăng 76% so với năm 2009; tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 991 tỷ đồng, tăng 33% so với năm 2009; tổng thu nhập từ hoạt động đầu tư đạt hơn 296 tỷ đồng, tăng 29,6% so với năm 2009; lãi sau thuế đạt 39,21 tỷ đồng. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp Công ty có lãi trong 4 năm có mặt tại thị trường Việt
Với những thành tích đã đạt được khi điều hành Dai-ichi Life Việt Nam, ông Takashi Fujii đã vinh dự được bổ nhiệm là thành viên Ban Giám đốc cấp cao của công ty mẹ - Dai-ichi Life Nhật Bản từ 1/4/2011. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử hơn 100 năm hoạt động của Dai-ichi Life Nhật Bản, lãnh đạo một công ty con tại nước ngoài, một người Nhật gốc Việt, được bổ nhiệm vào vị trí quan trọng này của công ty mẹ. Với vai trò mới, ông Takashi Fujii sẽ tham gia vào việc phát triển chiến lược kinh doanh tại thị trường bảo hiểm nhân thọ châu Á của Tập đoàn Dai-ichi Life. Vào tháng 2/2010, ông Takashi Fujii đã được bổ nhiệm kiêm giữ chức Chủ tịch Hội đồng thành viên Dai-ichi Life Việt Nam, một chức danh thường chỉ dành cho người bản xứ ở tổng hành dinh.
Prudential Việt Nam cũng mới chính thức công bố kết quả kinh doanh năm 2010 với nhận định là thành công trọn vẹn cả về hoạt động kinh doanh lẫn hoạt động trách nhiệm xã hội với cộng đồng. Báo cáo tài chính của Prudential Việt Nam cho thấy, hoạt động kinh doanh của Công ty rất hiệu quả với doanh thu từ hợp đồng mới tăng 25,4%, đạt mức kỷ lục 1.227 tỷ đồng; tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt mức 5.424 tỷ đồng, tăng 13,6%; số lượng hợp đồng hiệu lực tăng lên 3,8 triệu so với 3,5 triệu năm 2009; thị phần doanh thu phí bảo hiểm đạt 41,4%. Năm 2010, Prudential Việt
Trong khi đó, Korea Life
Năm 2010, dù có sự xao nhãng do sự kiện Prudential mua lại AIA nhưng ngay sau đó, AIA đã trở lại nhịp độ cũ và thậm chí tăng tốc tuyển dụng đại lý cũng như thúc đẩy kinh doanh mạnh mẽ hơn. Ở thị trường Việt
Tỏ ra rất lạc quan và tin tưởng vào sự phát triển của thị trường bảo hiểm Việt Nam, nhưng ông Đinh Quang Nương, Tổng giám đốc Great Eastern Việt Nam cho biết, một trong những khó khăn mà các công ty bảo hiểm gặp phải là tâm lý của thị trường đối với bảo hiểm nhân thọ vì lĩnh vực này chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam được hơn 10 năm. "Tuy nhiên, tôi tin rằng, với sự tư vấn liên tục và thông tin đầy đủ của Hiệp hội Bảo hiểm, các cơ quan truyền thông và từng doanh nghiệp bảo hiểm về tầm quan trọng và ích lợi của bảo hiểm, thị trường sẽ đạt mức tăng trưởng nhanh hơn", ông Nương nói.