Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam tăng vốn lên hơn 13.900 tỷ đồng

(ĐTCK) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) vừa  công bố tăng vốn điều lệ từ 3.675 tỷ đồng lên hơn 13.937 tỷ đồng và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam tính theo vốn điều lệ.
Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam tăng vốn lên hơn 13.900 tỷ đồng

Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng giám đốc FWD Việt Nam cho biết, "Việt Nam là một trong những thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất ở châu Á, và FWD rất vui mừng được khẳng định sự đầu tư mạnh mẽ của chúng tôi thông qua việc gia tăng vốn điều lệ này. Điều này cũng cho thấy sự cam kết mức trách nhiệm đối với khách hàng và đối tác, từ đó giúp tăng cường sự mở rộng và khả năng tiếp cận của công ty trên toàn quốc”.

FWD Việt Nam được thành lập vào năm 2016 và là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm FWD - có phạm vi hoạt động rộng khắp châu Á. Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh riêng có: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt.

Cuối năm 2019, FWD Việt Nam đã ký kết Thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm có thời hạn 15 năm với Vietcombank. Theo thỏa thuận này, Vietcombank sẽ phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của FWD.

Như một phần trong giao dịch, FWD cũng đồng ý mua lại Liên doanh bảo hiểm nhân thọ Vietcombank – Cardif (VCLI), công ty liên doanh bảo hiểm nhân thọ giữa Vietcombank và BNP Paribas Cardif.  FWD có kế hoạch sẽ hợp nhất VCLI vào hoạt động kinh doanh hiện có tại Việt Nam sau khi giao dịch hoàn tất.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục