Bảo hiểm Bảo Việt ký hợp tác với LABO

(ĐTCK) Ngày 23/11/2017, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Công ty TNHH Tư vấn và Đào tạo LABO (LABO) – công ty cung cấp dịch vụ tài chính toàn diện đầu tiên tại Việt Nam. 
Bảo hiểm Bảo Việt ký hợp tác với LABO

Hợp tác này mở ra nhiều cơ hội trao đổi giữa hai doanh nghiệp, cũng như tạo đà phát triển mạnh mẽ cho hoạt động kinh doanh của cả hai bên.

Ông Nguyễn Quang Hưng, Phó tổng giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt kỳ vọng, sự hợp tác này sẽ mang lại cho khách hàng giải pháp bảo hiểm tài chính trọn vẹn với chất lượng dịch vụ vượt trội, tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho khách hàng.

Còn theo bà Lê Hoàng Lan, nhà sáng lập Công ty LABO, ngay từ khi mới thành lập, Bảo hiểm Bảo Việt là một đối tác quan trọng nằm trong chiến lược phát triển bền vững của LABO và LABO chắc chắn tiến đến sự hợp tác sâu rộng và bền vững với các đơn vị khác trong Tập đoàn Bảo Việt ở các lĩnh vực nhân thọ, đầu tư, ngân hàng…

Mối hợp tác này được nhìn nhận là phù hợp với xu thế phát triển trong giai đoạn mới, tạo ra một kênh phân phối dịch vụ tài chính – ngân hàng – bảo hiểm toàn diện, sẽ mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng của hai bên.

Kim Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục