An Lộc Phát: khách hàng sẽ nhận được 10% phí bảo hiểm năm đầu

(ĐTCK) AIA Việt Nam vừa chính thức đưa ra thị trường sản phẩm bảo hiểm nhân thọ An Lộc Phát. Đây là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thứ hai được AIA Việt Nam giới thiệu qua Ngân hàng ANZ.
An Lộc Phát: khách hàng sẽ nhận được 10% phí bảo hiểm năm đầu

 

Theo khuôn khổ hợp tác giữa hai bên, sản phẩm này được phân phối độc quyền thông qua hệ thống các văn phòng giao dịch và các chi nhánh của ANZ trên phạm vi toàn quốc và dự tính chỉ mở bán trong vòng 6 tuần từ ngày 15/10/2012 đến ngày 23/11/2012.  

Đặc điểm nổi bật của An Lộc Phát là hàng năm khách hàng đều có nguồn thu tiền mặt định kỳ và được nhận trong suốt thời gian 5 năm của hợp đồng. Trong đó năm đầu tiên, khách hàng sẽ nhận được 10% phí bảo hiểm, năm thứ hai là 9%, năm thứ ba là 8% và hai năm cuối hợp đồng mỗi năm là 7%. Điều này giúp khách hàng an tâm thực hiện các kế hoạch tài chính ngắn và trung hạn của mình một cách thuận lợi.

Khách hàng chỉ phải đóng phí một lần với thủ tục đơn giản. 100% phí bảo hiểm sẽ được hoàn lại sau 5 năm. Trong suốt thời gian này, khách hàng được bảo vệ bằng 125% phí bảo hiểm trước những rủi ro không lường trước trong cuộc sống.

An Lộc Phát dành cho người được bảo hiểm có độ tuổi từ 30 ngày tuổi đến 50 tuổi. Để phù hợp với mục tiêu tiết kiệm của khách hàng từ ngắn hạn đến trung hạn, cũng như tình hình tài chính, An Lộc Phát áp dụng thời hạn hợp đồng 5 năm và phí bảo hiểm tối thiểu từ 60 triệu đồng.

Ông Stephen Clark, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ,  An Lộc Phát là giải pháp bảo hiểm đi cùng tiết kiệm tối ưu trong thời điểm hiện nay, mang đến sự an tâm, giúp khách hàng thực hiện các kế hoạch tài chính từ trung đến dài hạn với quyền lợi đầu tư đảm bảo, cũng như cung cấp nguồn tài chính vững chắc trong trường hợp rủi ro không lường trước có thể xảy ra trong cuộc sống. Đây cũng là xu hướng tất yếu khi khách hàng ngày càng mong muốn được bảo vệ cùng với sự an toàn tài chính cao hơn khi lựa chọn các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.

N.Lan
N.Lan

Tin cùng chuyên mục