AIA Việt Nam sẵn sàng nguồn lực 1 triệu USD hỗ trợ khách hàng trước đại dịch Covid-19

(ĐTCK) Dịch bệnh COVID-19 đã chính thức trở thành đại dịch toàn cầu và đang còn diễn biến phức tạp. 
AIA Việt Nam sẵn sàng nguồn lực 1 triệu USD hỗ trợ khách hàng trước đại dịch Covid-19

Nhằm thực hiện vai trò đồng hành vì sức khỏe của khách hàng, AIA Việt Nam áp dụng chính sách hỗ trợ đặc biệt từ ngày 23/3/2020 đến hết ngày 31/5/2020 dành cho khách hàng có tham gia các sản phẩm Hỗ trợ chi phí nằm viện, Bồi hoàn chi phí nằm viện và phẫu thuật và Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.

Cụ thể, AIA Việt Nam dành riêng Quỹ hỗ trợ đặc biệt trị giá 1 triệu USD (khoảng hơn 23 tỷ đồng) cho những khách hàng của AIA có tham gia các sản phẩm nói trên và được chẩn đoán dương tính với virus SARS-CoV-2 trong thời gian áp dụng chính sách này.

Mức hỗ trợ là 20 triệu đồng cho mỗi người được bảo hiểm được chẩn đoán dương tính với virus SARS-CoV-2. Khoản hỗ trợ này sẽ không bị khấu trừ vào số tiền bảo hiểm của hợp đồng.

Các chính sách đã được thông báo ngày 3/2/2020 được tiếp tục gia hạn đến hết ngày 31/5/2020 bao gồm: Không áp dụng thời gian chờ 30 ngày nếu người được bảo hiểm có chẩn đoán hoặc điều trị bệnh viêm đường hô hấp cấp do nhiễm virus SARS-CoV-2; Chi trả toàn bộ chi phí y tế phát sinh mà khách hàng phải thanh toán từ các dịch vụ được Bác sĩ chỉ định trong quá trình điều trị theo hạn mức quy định của hợp đồng.

AIA Việt Nam tiếp tục theo dõi tình hình dịch bệnh COVID-19 để cung cấp thêm các hỗ trợ cần thiết khác cho khách hàng.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục