AIA Việt Nam khai trương mô hình dịch vụ độc đáo và khác biệt

(ĐTCK) AIA Việt Nam đã chính thức khai trường mô hình dịch vụ khách hàng độc đáo mang tên “nest by AIA” (tạm dịch là “Tổ ấm với AIA”) tại tầng 2 tòa nhà Bitexco Financial, TP.HCM.
AIA Việt Nam khai trương mô hình dịch vụ độc đáo và khác biệt

“Nest by AIA” là trung tâm dịch vụ khách hàng AIA vừa xây dựng với phong cách khác biệt. Nội thất của “nest by AIA” được làm chủ yếu bằng vật liệu tự nhiên. Không gian được thiết kế thông minh để tận dụng tối đa nguồn ánh sáng thiên nhiên nhưng lại khá yên tĩnh. Không chỉ là nơi có thể thư giãn và tiếp thêm năng lượng làm việc, “nest by AIA” với thiết kế đơn giản và hiện đại cũng rất phù hợp để tổ chức những cuộc họp hay buổi hội thảo…

Tại đây, cư dân thành phố có thể khám phá trải nghiệm dịch vụ khách hàng với sự hỗ trợ của các chuyên gia tư vấn với thiết bị công nghệ cao.

“Nest by AIA” được xem là nơi lý tưởng để khách hàng của AIA thưởng thức những ly cà phê ngon , tiếp xúc và trao đổi kiến thức, mở rộng các mối quan hệ, hay tham gia vào các diễn đàn để thảo luận về các chủ đề quan trọng của cuộc sống.

Điểm đặc biệt của mô hình này là những cư dân bận rộn của thành phố năng động này sẽ dễ dàng tiếp cận, trao đổi và tham vấn với các chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp của AIA về các giải pháp tài chính cho bản thân và gia đình.

Theo nghiên cứu của AIA Việt Nam, khách hàng sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh có khá nhiều băn khoăn các vấn đề và giải pháp tài chính cá nhân và gia đình, nhưng không có địa điểm nào thực sự thuận lợi và thoải mái để họ dễ dàng tiếp xúc và tìm câu trả lời thích hợp. “nest by AIA” sẽ là điểm đến lý tưởng cho mục đích này.

Mô hình “nest by AIA” được giới thiệu trước tiên tại TP HCM, sau đó là Hà Nội và có thể tại các thành phố lớn khác trên cả nước.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục