AIA Việt Nam khai trương mô hình AIA GA NEXT tại Hà Nội

(ĐTCK) AIA Việt Nam vừa khai trương Văn phòng Tổng Đại lý (VPTĐL) đầu tiên theo mô hình mới, AIA GA NEXT, tại tầng 2, tòa nhà Hòa Bình, số 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
AIA Việt Nam khai trương mô hình AIA GA NEXT  tại Hà Nội

Với mong muốn xây dựng một hình mẫu VPTĐL bảo hiểm, nơi khách hàng được phục vụ một cách tốt nhất với những trang bị hiện đại khi đến giao dịch với AIA Việt Nam, VPTĐL NEXT được thiết kế với một không gian mở, hiện đại. Nơi đây vừa là văn phòng làm việc của lực lượng đại lý chuyên nghiệp của AIA Việt Nam, vừa là nơi khách hàng có thể trải nghiệm những dịch vụ tư vấn, giao dịch bảo hiểm trong một không gian thú vị. 

Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, ông Wayne Besant cho biết, việc mở văn phòng VPTĐL mô hình GA NEXT tại Hà Nội là nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới các VPTĐL của AIA Việt Nam nhằm cung cấp nhiều tiện ích hơn cho khách hàng. Và, trong thời gian tới AIA Việt Nam sẽ tiếp tục khai trương thêm nhiều VPTĐL theo  mô hình  mới này.

Như vậy, bên cạnh việc đầu tư vào các Trung tâm dịch vụ khách hàng và Văn phòng theo mô hình mới là “nest by AIA” và “AIA Exchange”, AIA Việt Nam tiếp tục phát triển và mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng của mình thông qua hệ thống các VPTĐL, đặc biệt là hệ thống các VPTĐL theo mô hình GA NEXT trong tương lai.

Với việc khai trương VPTĐL, mô hình GA NEXT nói trên, mạng lưới phục vụ khách hàng của AIA Việt Nam hiện bao gồm hơn 120 văn phòng tại 53 tỉnh, thành trên toàn quốc.

Tại lễ khai trương, thông qua Quỹ Bảo trợ Trẻ em Thành phố Hà Nội, AIA Việt Nam trao tặng 30 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng và 30 phần quà cho các em học sinh nghèo hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục