AIA Việt Nam đưa thêm một Văn phòng Tổng Đại lý vào phục vụ khách hàng

(ĐTCK) AIA Việt Nam vừa tổ chức khai trương Văn phòng Tổng đại lý tại địa chỉ số 361 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP. HCM. N
AIA Việt Nam đưa thêm một Văn phòng Tổng Đại lý vào phục vụ khách hàng

Như vậy, bên cạnh việc đầu tư vào các trung tâm phục vụ khách hàng tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, AIA Việt Nam tiếp tục phát triển và mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng của mình thông qua hệ thống các văn phòng tổng đại lý.

Việc mở rộng kinh doanh này có ý nghĩa quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của AIA Việt Nam, cũng như mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng trong việc tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ.

Ông Nguyễn Hoài Linh, Phó tổng giám đốc Kinh doanh khu vực miền Nam của AIA Việt Nam, cho biết, Văn phòng Tổng đại lý là một trong những mắt xích quan trọng giúp AIA Việt Nam mang đến sự thuận tiện và dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, cũng như tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên và đại lý của AIA Việt Nam.

Với việc khai trương văn phòng tổng đại lý tại TP. HCM nói trên, mạng lưới phục vụ của AIA Việt Nam hiện bao gồm hơn 110 văn phòng tại 52 tỉnh, thành trên toàn quốc.

Tại buổi lễ khai trương, AIA Việt Nam đã thông qua Phòng Lao động Thương binh và Xã hội quận Tân Phú trao tặng 20 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng và 20 phần quà cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục