ACE Life hỗ trợ kinh doanh bảo hiểm trên thiết bị di động

(ĐTCK) ACE Life vừa chính thức giới thiệu việc áp dụng hệ thống ứng dụng hỗ trợ kinh doanh bảo hiểm trên thiết bị di động (ACE eSMART).
ACE Life hỗ trợ kinh doanh bảo hiểm trên thiết bị di động

Đây là một giải pháp công nghệ tiên tiến kết nối các thiết bị di động với hệ thống dữ liệu của Công ty, tạo ra một quy trình khép kín giúp đội ngũ Đại diện kinh doanh (ĐDKD) thực hiện các nghiệp vụ tư vấn tài chính và quản lý thông tin khách hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Giai đoạn đầu tiên của ứng dụng eSMART được triển khai trên hệ điều hành iOS (hệ điều hành sử dụng trên các thiết bị di động của Apple) cho phép các ĐDKD có thể phân tích và tính toán nhu cầu tài chính của khách hàng. Thông qua ACE eSMART, khách hàng có thể ngay lập tức nhận được các biểu mẫu, tài liệu giới thiệu sản phẩm, thông tin về công ty qua thư điện tử.

Hơn nữa, với ACE eSMART, ACE Life còn tiên phong cung cấp giải pháp thanh toán phí bảo hiểm qua thẻ ATM thông qua đầu đọc thẻ được gắn trên các thiết bị di động của ĐDKD như iPad, iPhone và các dòng điện thoại thông minh khác. Ngoài ra, ĐDKD cũng có thể sử dụng ACE eSMART để theo dõi kết quả kinh doanh cũng như tham khảo và tham gia các hoạt động hay chương trình đào tạo của công ty.

Với nhiều ứng dụng nâng cao trong giai đoạn tiếp theo, ACE eSMART cho phép các ĐDKD thiết kế bảng minh họa quyền lợi sản phẩm, truy cập hệ thống dữ liệu khách hàng, thực hiện các dịch vụ hỗ trợ khách hàng như nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm và thanh toán phí bảo hiểm bằng thẻ tín dụng quốc tế.

ACE eSMART đã được áp dụng thành công ở các công ty bảo hiểm nhân thọ trực thuộc Tập đoàn ACE tại Indonesia, Hồng Kông và Hàn Quốc từ nửa cuối năm 2012. Sau khi ra mắt tại Việt Nam, ứng dụng này  sẽ tiếp tục được triển khai tại Thái Lan. 

N.Lan
N.Lan

Tin cùng chuyên mục