ACE Life chính thức đổi tên thành Chubb Life tại Việt Nam

(ĐTCK) Hôm nay (4/4), Tập đoàn Chubb chính thức thông báo về việc đổi tên của công ty thành viên ACE Life. 
ACE Life chính thức đổi tên thành Chubb Life tại Việt Nam

Theo đó, ACE Life sẽ đổi tên thành Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam). Việc đổi tên này sẽ không gây bất cứ thay đổi nào về chiến lược kinh doanh cũng như quá trình hoạt động của công ty tại thị trường Việt Nam.

Tất cả các quyền lợi bảo hiểm của khách hàng theo những hợp đồng bảo hiểm đã ký kết với ACE Life vẫn được Chubb Life đảm bảo thực hiện theo đúng quy tắc và điều khoản trong hợp đồng. 

Việc đổi tên công ty tại Việt Nam được thực hiện theo lộ trình của thương vụ tập đoàn ACE mua Chubb đã hoàn tất vào ngày 14/1/2016, tạo nên tập đoàn bảo hiểm toàn cầu hàng đầu thế giới, hoạt động tại 54 quốc gia dưới thương hiệu Chubb nổi tiếng.

Tập đoàn mới là sự kết hợp của Chubb – nhà bảo hiểm uy tín đến từ Hoa Kỳ với hơn 130 năm lịch sử hoạt động, và ACE – tập đoàn bảo hiểm hàng đầu với nghiệp vụ bảo hiểm xuất sắc, cùng sự hiện diện toàn cầu. Tập đoàn Chubb sau sáp nhập là tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm lớn nhất thế giới được niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam, cho biết: "Với thương vụ ACE mua Chubb trên phạm vi toàn cầu, năm 2016 sẽ là một năm rất đặc biệt với đội ngũ chúng tôi tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Thương hiệu Chubb còn khá mới tại thị trường này, tuy nhiên cam kết của chúng tôi không hề thay đổi – luôn cung cấp những dịch vụ và chất lượng tối ưu nhất mà cả ACE và Chubb đã dày công kiến tạo trong suốt nhiều năm qua đến các khách hàng, đối tác kinh doanh, nhân viên và các cổ đông".

Kể từ ngày hôm nay, Bộ nhận diện thương hiệu mới và đầy màu sắc của Chubb sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Logo mới là sự biểu hiện một cách đơn giản của thương hiệu Chubb – rõ ràng, tinh tế, hiện đại. Để cân bằng sự đơn giản của logo, tập đoàn đã phá cách trong việc sử dụng 9 màu sắc khác nhau đại diện cho thương hiệu Chubb mới, nhằm phản ánh sự đa dạng và năng động của văn hóa, tư duy, sự hiện diện toàn cầu, đối tượng khách hàng và sản phẩm đa dạng mà Chubb cung cấp.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục