Trong thời gian qua, chung tay cùng cả nước trong công tác khắc phục hậu quả từ cơn bão số 3, với trách nhiệm và sứ mệnh của một doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu, Bảo hiểm VietinBank đã gấp rút, khẩn trương thực hiện nhiều biện pháp nhằm hỗ trợ các khách hàng gặp thiệt hại do thiên tai sớm khắc phục hậu quả, quay trở lại hoạt động trong thời gian sớm nhất.
Ngay khi tiếp nhận thông tin về thiệt hại, đội ngũ giám định viên của Bảo hiểm VietinBank nhanh chóng có mặt tại hiện trường và phối hợp chặt chẽ với khách hàng để thực hiện đo lường, thống kê mức độ thiệt hại.
Song song công tác giám định, các cán bộ cũng chủ động cùng khách hàng thực hiện các phương án cứu vớt, sửa chữa hoặc thay thế ngay tại hiện trường để giúp khách hàng có thể tái thiết hoạt động sản xuất, kinh doanh, giảm thiểu tối đa thiệt hại về kinh tế.
Ban lãnh đạo Bảo hiểm VietinBank cũng trực tiếp có mặt tại các địa phương để chỉ đạo, đôn đốc cán bộ thực hiện nhiệm vụ. Cùng với đó, hàng trăm cán bộ giám định viên, bồi thường viên ở các khu vực miền Trung, miền Nam trên toàn hệ thống Bảo hiểm VietinBank cũng được trưng tập để hỗ trợ, nhằm đẩy nhanh tiến độ công tác giám định, thống kê tổn thất.
Trong bối cảnh thiệt hại nặng nề sau thiên tai, việc Bảo hiểm VietinBank tích cực hỗ trợ khách hàng không chỉ thể hiện cam kết điểm tựa tài chính vững chắc cho khách hàng trong hoàn cảnh rủi ro, mà còn thể hiện vai trò và trách nhiệm của một doanh nghiệp vì cộng đồng.
Bảo hiểm VietinBank (VBI) tạm ứng gần 50 tỷ đồng, ước thiệt hại gần 1.000 tỷ đồng
(ĐTCK) Theo cập nhật mới nhất, Bảo hiểm VietinBank (VBI) đã ghi nhận hơn 600 vụ tổn thất do cơn bão số 3 gây ra, ước tính tổng thiệt hại gần 1.000 tỷ đồng. Công ty đã có phương án tạm ứng gần 50 tỷ đồng nhằm hỗ trợ khách hàng khắc phục thiệt hại.