Bảo hiểm nhân thọ chinh phục niềm tin khách hàng

(ĐTCK) Bảo hiểm nhân thọ đang ngày càng giữ vai trò quan trọng trong mỗi gia đình Việt Nam. Nhiều người đã bắt đầu dành thời gian để tìm hiểu, đánh giá sản phẩm với mong muốn tìm ra giải pháp tài chính như là một công cụ bảo vệ, mang đến sự an tâm cho chính bản thân và gia đình mình.
"Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” đã được trao tặng Huy chương Vàng “Sản phẩm tin cậy 2015” "Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” đã được trao tặng Huy chương Vàng “Sản phẩm tin cậy 2015”

Chính vì vậy, để chinh phục niềm tin khách hàng, nhiều công ty bảo hiểm không chỉ dựa vào danh tiếng, tiềm lực tài chính và dịch vụ chuyên nghiệp, mà còn chính bằng những sản phẩm bảo hiểm ưu việt có thể đáp ứng tốt các nhu cầu  đa dạng và thiết thực của đông đảo khách hàng. 

Nắm bắt xu hướng của thị trường

Nhu cầu tham gia bảo hiểm nhân thọ của người dân Việt Nam ngày càng tăng, đó chính là lý do mà các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ngày càng phong phú, đặc biệt là dòng sản phẩm dành cho gia đình. Bên cạnh đó, việc tích hợp nhiều quyền lợi trong một sản phẩm bảo hiểm cũng đang là xu hướng chung và sản phẩm loại này hứa hẹn sẽ đem lại doanh thu chính cho các công ty bảo hiểm trong thời gian tới.

Đón đầu xu hướng chuyển động của thị trường năm 2015 chính là Manulife Việt Nam, ngay từ tuần đầu tiên của tháng 1, doanh nghiệp bảo hiểm này đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm mới dành cho gia đình với những yếu tố đột phá với tên gọi “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu”. 

Nói về sản phẩm này, ông Paul Nguyễn, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Khách hàng mong chờ chúng tôi ở vai trò như một nhà tư vấn đáng tin cậy có thể giúp họ đưa ra một kế hoạch tài chính lâu dài cho bản thân và gia đình mình. Đó là lý do chúng tôi giới thiệu sản phẩm Manulife - Gia Đình Tôi Yêu đến với các gia đình Việt Nam, với mục tiêu mang đến cho khách hàng và gia đình sự an tâm và an toàn về tài chính trong bất kỳ giai đoạn nào của cuộc sống”.

Là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ lớn nhất trên thị trường, với danh mục sản phẩm đa dạng, Manulife Việt Nam đang ngày càng khẳng định vai trò và vị trí của mình trong lòng khách hàng bằng việc liên tục ra mắt những sản phẩm được khách hàng và thị trường đánh giá cao, đạt được nhiều danh hiệu và giải thưởng uy tín. 

Sản phẩm của sự tin tưởng

Kết hợp đồng thời 3 quyền lợi là bảo vệ toàn diện, linh hoạt tuyệt vời và tiết kiệm hấp dẫn trong cùng một sản phẩm, “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” được các chuyên gia đánh giá cao và nhận được những phản hồi tích cực từ thị trường.

Tháng 4 vừa qua, sản phẩm này đã được trao tặng Huy chương Vàng “Sản phẩm tin cậy 2015”. Danh hiệu này dựa trên kết quả của chương trình khảo sát “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo - Cơ quan Trung ương Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tổ chức, dưới sự hỗ trợ và tư vấn của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Theo đánh giá của một chuyên gia bảo hiểm, “Manulife - Gia Đình Tôi Yêu” có thể được xem như một giải pháp tài chính toàn diện bởi không những mang đến khách hàng quyền lợi bảo vệ tài chính toàn diện trước những rủi ro không lường trước trong cuộc sống như tử vong, tai nạn, thương tật, bệnh lý nghiêm trọng hay nằm viện thông qua một danh mục các quyền lợi bảo hiểm tăng cường đa dạng với mức phí hợp lý, mà sản phẩm này còn đáp ứng được các nhu cầu tài chính đa dạng và thay đổi của khách hàng với nhiều lựa chọn linh hoạt.

Theo đó, khách hàng có thể chủ động lựa chọn và thay đổi số tiền bảo hiểm, cân đối giữa yếu tố bảo vệ hoặc tiết kiệm trong sản phẩm tùy theo nhu cầu của mình.

Sản phẩm này còn được xem là giải pháp tiết kiệm an toàn và hấp dẫn trong dài hạn khi giá trị tài khoản được tích lũy với mức lãi suất đầu tư hợp lý và được đảm bảo luôn lớn hơn mức lãi suất tối thiểu mà Công ty cam kết.

Không chỉ chú trọng đến sản phẩm, ông Paul Nguyễn còn cho biết, Manulife sẽ đẩy mạnh công tác phát triển đội ngũ kinh doanh ngày càng chuyên nghiệp với sự ra đời của "Trung tâm Phát triển Chuyên nghiệp" từ đầu năm 2015. Đây là trung tâm đào tạo và huấn luyện chuyên sâu của Manulife, cung cấp cho lực lượng tư vấn tài chính những kỹ năng phân tích nhu cầu và xây dựng mối quan hệ hiệu quả với khách hàng.

Có thể nói, đây là hướng đi mới giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của người tư vấn tài chính, từ đó thúc đẩy gia tăng năng suất kinh doanh của doanh nghiệp. Song song đó, Manulife cũng sẽ mở rộng các kênh phân phối sản phẩm, đẩy mạnh truyền thông để xã hội hiểu đúng tầm quan trọng của bảo hiểm đối với chính bản thân, gia đình của mỗi người, từ đó chủ động và tích cực hơn trong việc tham gia bảo hiểm nhân thọ.

Nguyễn Ngọc
Đặc san Bảo hiểm 2015

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục