Bảo hiểm BSH tuyên truyền về bảo hiểm bắt buộc theo cách gen Z

(ĐTCK) Ngày 19/12/2024, cuộc thi Sinh viên Kinh doanh số (DBC) năm 2024 do VECOM tổ chức đã tìm ra nhà vô địch. Đồng hành cùng Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH), hàng nghìn sinh viên Gen Z đã có cơ hội tìm hiểu về bảo hiểm bắt buộc và trải nghiệm cùng thương hiệu BSH.

Quán quân cuộc thi sinh viên kinh doanh số 2024

Năm 2024, DBC bao gồm 4 nội dung thi: Bán hàng Online, Digital Marketing, Ý tưởng kinh doanh số, Thương mại điện tử Xanh - Giảm nhanh rác thải nhựa. Cuộc thi nhận được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng sinh viên thương mại điện tử và các ngành liên quan, đã có gần 500 đội thi đăng ký đến từ hơn 80 trường Đại học trên cả nước.

Sau 3 vòng thi gay cấn tại Gala chung kết, Ban tổ chức đã tìm được ngôi vị Quán quân của cuộc thi năm nay. Cụ thể, Quán quân thuộc trường Đại học Kinh tế Quốc dân; Á quân thuộc về trường Đại học Nguyễn Tất Thành và giải quý quân thuộc về Đại học Quốc gia Hà Nội - Trường Kinh tế.

3 năm liên tiếp Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của sinh viên trên khắp cả nước

Theo bà Trần Thị Ánh Nguyệt, Giám đốc Marketing của BSH, thành viên Ban Giám khảo, cuộc thi là cơ hội để sinh viên ngành kinh tế số ứng dụng kiến thức đã học vào những dự án thực, đo lường được năng lực của mỗi sinh viên dự thi và là nơi ươm mầm những ý tưởng đột phá của đội nhóm.

Tuyên truyền về ý nghĩa của bảo hiểm bắt buộc theo cách gen Z

Tại nội dung 2 thuộc đề thi Digital Marketing, có đề thi liên quan đến bảo hiểm: “Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch truyền thông cho sản phẩm Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới trên nền tảng mạng xã hội TikTok”. Đây là đề thi được đánh giá là khó hơn cả, nhưng lại được nhiều đội thi tham dự và trình bày nhiều ý tưởng sáng tạo.

Sinh viên dự thi buộc phải đọc hiểu những thuật ngữ chuyên ngành, các quy định của Nghị định 67/2023/NĐ-CP sau đó chuyển thể sang ngôn ngữ đại chúng với phong cách sáng tạo, độc đáo. Nhiều đội thi đã kết hợp linh hoạt giữa ngôn ngữ hình thể như tự sáng tạo điệu nhảy riêng, viết lời bài hát riêng, đọc rap về chủ đề bảo hiểm… kết hợp với các app ứng dụng công nghệ AI để tạo ra những video truyền thông về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới một cách ấn tượng.

BSH đã đồng hành, hỗ trợ cùng các thí sinh kiến thức về bảo hiểm, giúp các bạn hiểu đúng, hiểu đủ về loại hình sản phẩm, đặc biệt hiểu được ý nghĩa nhân văn của chính sách Nhà nước Việt Nam khi ban hành quy định bắt buộc mua bảo hiểm. Bên cạnh đó, sinh viên Gen Z cũng được thoả sức sáng tạo, đề xuất các giải pháp để thu hẹp khoảng cách giữa ngành bảo hiểm với Gen Z.

Vượt lên nhiều các thí sinh khác, Đội thi Phong cách đến từ Trường Đại học Công nghệ TP. HCM (HUTECH) đã xuất sắc đạt giải nhất nội dung thi Digital Marketing và đoạt giải Khuyến khích chung cuộc trong đêm thi Chung kết diễn ra ngày 19/12/24 vừa qua. Bên cạnh đó, các đội thi đến từ Trường đại học Duy Tân, Đại học Quốc Gia, Đại học Thuỷ lợi, Đại học Ngoại thương, Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học quốc tế Hồng Bàng, Đại học Phương Đông… đều là những đội thi có ý tưởng truyền thông sáng tạo, nổi bật về chủ để bảo hiểm bắt buộc.

BSH đồng hành cùng GEN Z lan tỏa giá trị nhân văn

Bảo hiểm vốn dĩ là một sản phẩm nhân văn, cần thiết với bất kỳ ai, tuy nhiên hiểu đúng, hiểu đủ về bảo hiểm còn là một khoảng cách với rất nhiều người dù đang sở hữu các hợp đồng bảo hiểm. Trăn trở nỗi lo đó, BSH luôn nỗ lực từng ngày để lan tỏa kiến thức, giá trị cốt lõi của Bảo hiểm tới gần hơn với người dân. Thông qua cuộc thi “Sinh viên Kinh doanh số” rất nhiều thế hệ sinh viên Gen Z đã chung tay cùng BSH để lan tỏa thông điệp nhân văn của bảo hiểm bắt buộc theo Nghị định 67/2023/NĐ-CP của Nhà nước Việt Nam. BSH cam kết sẽ chung tay mang tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Sinh viên Gen Z tìm hiểu kiến thức cơ bản về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới

BSH là tên viết tắt của Tổng công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội có thâm niên 17 năm phát triển, hiện có 54 chi nhánh phục vụ khắp cả nước, thuộc Top 10 công ty bảo hiểm lớn nhất thị trường. BSH cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ như bảo hiểm ô tô, xe máy, hàng hoá, du lịch, sức khỏe… Từ năm 2024 BSH đón chào thêm sự gia nhập từ cổ đông chiến lược DB Insurance - công ty bảo hiểm lớn thứ 2 tại Hàn Quốc, cam kết sẽ mang đến nhiều sự đổi mới về công nghệ và chất lượng dịch vụ cho BSH nói riêng và ngành bảo hiểm nói chung.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: www.bshc.com.vn - Hotline 1900 96 96 09

Minh Ánh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục