Về cơ cấu doanh thu, mảng kinh doanh online chiếm 16%, offline chiếm 84%. Trong đó, kênh online đạt doanh thu 1.743 tỷ đồng, tăng 18% so với cùng kỳ năm ngoái và hoàn thành 70% kế hoạch năm.
Tính đến cuối tháng 9/2018, FRT có tổng cộng 524 cửa hàng, doanh số trung bình của mỗi cửa hàng đạt 2,34 tỷ đồng/tháng, trong đó số cửa hàng F-studio đạt 15 cửa hàng, doanh số của chuỗi cửa hàng này đóng góp 301 tỷ đồng, tăng 25% so với cùng kỳ năm ngoái.
Trong quý III/2018, FRT đã thành lập Công ty cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu, vốn điều lệ 100 tỷ đồng, trong đó FRT góp 75%.