APG Eco và chiến lược sản phẩm hướng tới người tiêu dùng thông thái!

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) APG Eco – Tập hợp các trang trại kiểu mẫu đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng mô hình phát triển bền vững, khép kín chuẩn hữu cơ tuần hoàn tự nhiên 100%, cung cấp các sản phẩm cao cấp đạt tiêu chuẩn USDA-Organic.
APG Eco và chiến lược sản phẩm hướng tới người tiêu dùng thông thái!

APG Eco ứng dụng công nghệ QR code trên sản phẩm giúp khách hàng có thể truy xuất nguồn gốc, đảm bảo chuẩn sạch. Toàn bộ sản lượng năm nay đã được “bao tiêu”, hứa hẹn nâng cao năng suất vào năm sau và đưa sản phẩm “vượt biên giới” sang các thị trường xuất khẩu đầy tiềm năng.

Ban lãnh đạo APG Eco cho biết, hiện toàn bộ sản phẩm chỉ đủ để cung cấp trong hệ thống để làm quà biếu tặng dịp Tết. Chẳng hạn, khách hàng của CTCK APG (APG Securities, mã chứng khoán APG) đã nhận được phần quà tết là nông sản sạch của APG Eco và có phản hồi rất tích cực khi trải nghiệm sản phẩm, chất lượng khác biệt rất lớn so với các sản phẩm hiện hữu trên thị trường.

APG Securities gửi tặng khách hàng sản phẩm hữu cơ cao cấp, chuẩn sạch, đề cao sức khoẻ người Việt

APG Securities gửi tặng khách hàng sản phẩm hữu cơ cao cấp, chuẩn sạch, đề cao sức khoẻ người Việt

Được biết, APG Eco là dự án nông lâm nghiệp sinh thái, được sản xuất theo một quy trình nghiêm ngặt, tuyệt đối không sử dụng hóa chất, vật liệu biến đổi gen mà chỉ sử dụng các nguyên liệu đầu vào bằng các chất hữu cơ, phòng trừ dịch bệnh bằng các biện pháp thủ công, cơ giới, sinh học…

Ban lãnh đạo APG Eco mong muốn cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước với các sản phẩm nông lâm đạt chuẩn USAD về an toàn thực phẩm của Mỹ và xây dựng mô hình tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường và đem lại lợi ích kinh tế cao. Đây cũng là cách APG Eco chia sẻ, kết hợp với bà con nông dân Việt Nam trên khắp cả nước.

Theo định hướng của APG Eco sẽ là sản phẩm hữu cơ phân khúc cao cấp, có giá trị cao, chuyên biệt phục vụ cho người Việt thông thái, quan tâm nhiều về sức khỏe cũng như là các yếu tố về bảo vệ môi trường xung quanh.

Đặc biệt, APG Eco là đơn vị đầu tiên có thể xử lý triệt để vấn đề nan giải của sản phẩm hữu cơ là truy xuất nguồn gốc thông qua việc ứng dụng QR code để khách hàng có thể truy xuất nguồn và xác thực sản phẩm hữu cơ chuẩn sạch từ trang trại đến tay người tiêu dùng.

Đối với nông nghiệp Việt Nam nói chung, việc truy xuất nguồn gốc là chìa khoá mở cánh cửa đưa sản phẩm nông sản Việt Nam ra thế giới, bởi đây là một trong những giải pháp tăng tính minh bạch cho toàn bộ chuỗi cung ứng nông sản, giúp người tiêu dùng và cơ quan quản lý thị trường dễ dàng theo dõi thông tin nông sản từ vùng trồng, vận chuyển, chế biến và đưa ra thị trường.

Điều này thể hiện trách nhiệm với người tiêu dùng, qua đó sẽ tạo niềm tin tốt hơn với khách hàng, đồng thời giúp ngăn chặn các hành vi gian lận thương mại, góp phần xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm Việt Nam.

Kĩ sư nông nghiệp kiểm tra, đánh giá các sản phẩm

Kĩ sư nông nghiệp kiểm tra, đánh giá các sản phẩm

Chính vì vậy, APG Eco cũng lên kế hoạch xây hệ thống kiểm tra sản phẩm tích hợp trên app để mỗi khi khách hàng mua sản phẩm có thể quét mã nhanh chóng, tiện lợi và có thể tích điểm trên hệ thống của công ty.

Ngoài ra, mô hình mà APG Eco hướng tới là khép kín hoàn toàn – được đánh giá là có hiệu quả kinh tế tăng hơn 20% so với mô hình truyền thống của người dân, giảm chi phí đầu vào cho sản xuất, giảm 30-40% công lao động, giảm chi phí phân bón hóa học, thuốc bảo vệ thực vật, nâng cao hiệu quả sử dụng phế phụ phẩm nông nghiệp.

Hiện nay, APG Eco đã hình thành “mắt xích” quan trọng trong khâu cung ứng sản phẩm ra thị trường, thông qua việc hình thành nhà phân phối và tạo dựng hệ thống bán lẻ uy tín để đưa sản phẩm của công ty ra thị trường. Đồng thời, APG Eco xây dựng các quy mô sản xuất với vùng nguyên liệu sạch, đáp ứng được tiêu chuẩn kỹ thuật, qua đó, APG Eco sẽ chủ động và đảm bảo đồng nhất về chất lượng, tạo lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm so với nhiều đơn vị cùng ngành.

Nhã An

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục