Như vậy, năm 2014, AGR đạt 293 tỷ đồng doanh thu và lợi nhuận trước thuế đạt hơn 61 tỷ đồng, trong đó đóng góp từ hoạt động môi giới tăng khá mạnh.
Theo lãnh đạo AGR, TTCK trong năm 2014 khởi sắc nên doanh thu mảng môi giới của Công ty tăng mạnh so với năm 2013. Mặc dù vậy, thị phần môi giới của Công ty lại không tăng tương ứng. Thị phần không tăng chủ yếu do sự sụt giảm từ giao dịch của nhóm khách hàng lớn, khi Công ty ngừng thực hiện dịch vụ tài chính.
Để đẩy mạnh mảng môi giới, Công ty đã và đang thiết kế nhiều gói sản phẩm, dịch vụ để thu hút khách hàng như: gói dịch vụ List 3+ ưu đãi phí giao dịch ký quỹ khi khách hàng mua chứng khoán trong danh mục, dịch vụ T7 ưu đãi phí giao dịch ký quỹ với khách hàng lướt sóng ngắn hạn…