Các giải thưởng được trao tặng là sự ghi nhận những nỗ lực vượt bậc và thành tích kinh doanh Thẻ xuất sắc của ACB trong năm 2023.
Hạng mục giải thưởng ACB đạt được cụ thể gồm: (1) Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng ấn tượng doanh số giao dịch Thẻ; (2) Ngân hàng tăng trưởng ấn tượng doanh số giao dịch Thẻ ghi nợ; (3) Ngân hàng dẫn đầu về doanh số giao dịch Thẻ ghi nợ; (4) Ngân hàng dẫn đầu về doanh số giao dịch Thẻ trả trước; (5) Ngân hàng tăng trưởng ấn tượng doanh số giao dịch thương mại điện tử; (6) Ngân hàng dẫn đầu về tổng doanh số Thẻ doanh nghiệp; (7) Ngân hàng dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng kích hoạt Thẻ doanh nghiệp; (8) Thiết kế thẻ sáng tạo dành cho Gen Z (thẻ ghi nợ ACB – Urbox) và (9) Ngân hàng tiên phong triển khai Thẻ quà tặng đồng thương hiệu tại Việt Nam.
ACB cho thấy có sự phát triển đồng đều ở cả hai mảng Thẻ dành cho Khách hàng Doanh Nghiệp và Thẻ dành cho Khách hàng Cá nhân với danh mục thẻ đa dạng, phù hợp nhu cầu khách hàng. Trong đó, nhóm khách hàng trẻ tuổi trở thành phân khúc ACB đẩy mạnh mức độ tập trung và ứng dụng những giải pháp sáng tạo, cải tiến từ thiết kế thẻ đến các hoạt động tiếp thị nhằm thúc đẩy chi tiêu, gia tăng thị phần.
Một trong những sản phẩm nổi bật dành cho nhóm khách hàng trẻ có thể kể đến dòng thẻ liên kết cùng ứng dụng tích điểm đổi quà UrBox, cho người dùng một trải nghiệm chi tiêu khác biệt. Mở thẻ hoàn toàn trực tuyến trong vòng 3 phút, mọi chi tiêu đều được tích điểm và sau đó đổi thành voucher, quà tặng sử dụng tại hơn 300 thương hiệu đối tác hàng đầu của ứng dụng UrBox.Đặc biệt, thiết kế thẻ đi cùng bộ sưu tập stickers độc quyền cũng là điểm nhấn vô cùng mới mẻ trên thị trường, cho phép người dùng hoàn toàn chủ động sáng tạo nền thẻ theo sở thích riêng.
Với mảng thẻ dành cho Khách hàng Doanh nghiệp, ACB tập trung phát triển trong nhiều năm qua với mục tiêu là phương tiện hữu ích giúp doanh nghiệp quản lý chi tiêu minh bạch, tối ưu dòng tiền và luôn tiết kiệm 1% chi phí qua chương trình hoàn tiền của thẻ.
Ông Nguyễn Tâm Khoa – Phó Giám Đốc Khối Khách hàng Cá nhân kiêm Giám đốc Trung Tâm Giải Pháp Thanh Toán của ACB – cho biết: “Đặt khách hàng là trọng tâm làm kim chỉ nam dẫn dắt ACB trong tất cả hoạt động phát triển dịch vụ. Sự am hiểu khách hàng sâu sắc giúp chúng tôi hướng đến thiết kế trải nghiệm người dùng hoàn hảo, mượt mà và tiện dụng cho khách hàng thuộc nhiều thế hệ”.
Khách hàng giờ đây có thể trải nghiệm hành trình số xuyên suốt: mở thẻ trực tuyến và định danh eKYC trên ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, phát hành thẻ tức thì, liên kết thẻ nhanh chóng vào các thiết bị điện tử thông minh để “tiện tay mượt pay” thanh toán bảo mật bằng hình thức Apple Pay, Google Pay hay Samsung Pay.