ABBank được nhiều khách hàng lựa chọn

(ĐTCK) Những tháng cuối năm là cơ hội vàng cho thị trường bán lẻ.
ABBank được nhiều khách hàng lựa chọn

ABBank được nhiều khách hàng lựa chọn ảnh 1
Bà Lan đã gắn bó với ABBank nhiều năm nay và đánh giá rất cao chất lượng phục vụ của Ngân hàng

Nhu cầu tài chính của người dân trong những tháng này cũng tăng cao. Nhằm phục vụ cho các khách hàng cá nhân gửi tiền hoặc có nhu cầu vay vốn, Ngân hàng An Bình (ABBank) đã tung ra nhiều chương trình khuyến mại huy động và ưu đãi cho vay hấp dẫn. Sau một tháng triển khai rộng rãi, ABBank đã thu được nhiều kết quả tích cực từ các chương trình này.

 

Cụ thể, với chương trình khuyến mại “Chứng chỉ tiền gửi - Cơ hội nhân đôi” triển khai từ ngày 15/10/2012, sau gần 1 tháng đã có xấp xỉ 4.000 khách hàng tham gia, tổng số chứng chỉ tiền gửi phát hành lên đến hơn 4.600 chứng chỉ, tổng doanh số đạt gần 1.100 tỷ đồng. Chương trình sẽ kéo dài đến hết 13/12/2012 nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Với mệnh giá chứng chỉ tiền gửi từ 20 triệu đồng trở lên, khách hàng nhận được ngay thẻ cào trúng thưởng, với nhiều cơ hội trúng những quà tặng hữu dụng và tiện nghi cho gia đình như: lò vi sóng, chăn mềm Everon, balô, vali cao cấp… Ngoài ra, mỗi 10 triệu đồng chứng chỉ tiền gửi và kỳ hạn phát hành 1 tháng, khách hàng sẽ được cấp 1 mã số dự thưởng, gửi càng nhiều với kỳ hạn càng dài thì khách hàng càng có nhiều mã số dự thưởng để tham gia quay số vào cuối chương trình, với những giải thưởng hấp dẫn như: xe Honda SH 125cc, tivi Samsung Led 50 inches, Apple Ipad 3 16GB và hàng trăm thẻ Visa Debit trị giá 1 triệu đồng.

Đồng thời, nắm bắt nhu cầu vay vốn của khách hàng trong dịp cuối năm, ABBank triển khai chương trình “Vay dễ dàng - Nhận ưu đãi lớn”, kéo dài đến hết tháng 12/2012, dành cho khách hàng vay sản xuất - kinh doanh, vay tiêu dùng, với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được giảm ngay 2%/năm lãi suất vay trong 3 tháng đầu tiên, có cơ hội nhận coupon mua sắm nội thất trị giá 10 triệu đồng hoặc thẻ tín dụng với số dư 1 - 3 triệu đồng trong tài khoản. Tất cả các dịch vụ cá nhân đi kèm như thẻ tín dụng, Online Banking, SMS Banking đều được miễn/giảm phí. Đây là chương trình ưu đãi cho vay dành cho khách hàng cá nhân với quy mô lớn và mức ưu đãi hấp dẫn nhất của ABBank trong năm 2012.

Bà Võ Thị Thanh Tuyền, Giám đốc Khối khách hàng cá nhân ABBank cho biết: “Nhu cầu vay vốn luôn tăng cao trong dịp cuối năm, nhất là những món vay phục vụ đời sống như mua sắm, sửa sang nhà cửa, mua xe, đặc biệt là các tiểu thương, hộ kinh doanh cá thể có nhu cầu rất lớn về vốn. Do đó, ABBank chủ trương triển khai nhiều chương trình tri ân khách hàng, với chính sách ưu đãi lãi suất, giải quyết hồ sơ nhanh chóng, nhằm tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận nguồn vốn dễ dàng. Sau một tháng rưỡi triển khai chương trình ‘Vay dễ dàng - Nhận ưu đãi lớn’, ABBank đã giải ngân mới hơn 1.000 tỷ đồng, số lượng khách hàng tham gia chương trình đạt trên 1.000 khách hàng, trong đó có 50% là khách hàng mới”.

Bà Lan, khách hàng lâu năm của ABBank (ngõ 34 Hoàng Cầu, Hà Nội) chia sẻ, điều quan tâm hàng đầu của gia đình bà khi gửi tiền tại ngân hàng là thái độ phục vụ, chăm sóc khách hàng của nhân viên, khiến khách hàng an tâm và tin tưởng, sau đó mới là lãi suất và các chương trình khuyến mại.

Theo nhận xét của phần lớn khách hàng, các chương trình khuyến mại của ABBank hợp lý, với quà tặng thiết thực, đúng nhu cầu người gửi tiền. Vừa qua, bà Lan là khách hàng may mắn trúng giải thưởng bộ chăn đệm Everon trong chương trình “Chứng chỉ tiền gửi - Cơ hội nhân đôi”.

Chia sẻ về kế hoạch của ABBank tới đây, bà Võ Thị Thanh Tuyền cho hay, trong thời gian tới, ABBank định hướng tập trung phát triển mảng ngân hàng bán lẻ, vì đây là thị trường còn rất nhiều tiềm năng tại Việt Nam. Khi phát triển mảng bán lẻ, Ngân hàng sẽ có cơ hội mở rộng thị phần và tăng khả năng phân tán rủi ro kinh doanh. ABBank sẽ tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm, đặc biệt là đầu tư vào các sản phẩm dịch vụ công nghệ cao, ngân hàng điện tử (như Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking, Phone Banking, Thẻ YOUcard, E-savings…), xây dựng các chiến lược bán lẻ với các hoạch định tổng thể về đầu tư cơ sở hạ tầng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Ngoài ra, Ngân hàng sẽ đẩy mạnh hoạt động bán chéo sản phẩm qua các kênh phân phối hiện đại và mở rộng kênh đối tác (như các công ty bất động sản, đại lý ô tô, công ty tư vấn du học…), nhằm đưa sản phẩm dịch vụ của ABBank đến tay khách hàng thuận tiện, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Thủy Nguyễn
Thủy Nguyễn

Tin cùng chuyên mục